Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Atletico Madrid (03h00 ngày 29/11): Cạm bẫy ở Hà Lan

Thứ Ba 28/11/2023 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang dẫn đầu bảng E, nhưng vị thế vẫn chưa đủ an toàn. Thầy trò Simeone cần một kết quả tích cực trước Feyenoord để có thể hy vọng vào việc tiến vào vòng knock-out.

Nhận định trận đấu Feyenoord vs Atletico Madrid

Chủ nhà Feyenoord đang trải qua một chuỗi kết quả phập phù trong lần đầu xuất hiện ở vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 2017/18. Đại diện Hà Lan giành được 2 chiến thắng và 2 trận thua sau 4 vòng đấu đã qua.

Feyenoord đánh bại được Celtic và Lazio tại Rotterdam, nhưng thua cả 2 trận làm khách. Trong số đó có thất bại 2-3 trước Atletico Madrid hồi tháng 10.

Nhận định Feyenoord vs Atletico Madrid (03h00 ngày 2911) Cạm bẫy ở Hà Lan 1
Feyenoord đang đứng thứ 3 ở bảng E với chỉ 2 điểm ít hơn Atletico

Ở lượt trận gần nhất, Feyenoord bị Lazio hạ gục với tỉ số tối thiểu tại sân Olimpico. Đó là kết quả khiến Feyenoord trải qua trận thua thứ 9 liên tiếp trên sân khách ở Champions League.

Mặc dù thế, Feyenoord vẫn ở một vị thế đủ tốt để hy vọng. Thầy trò Arne Slot đang đứng thứ 3 ở bảng đấu, kém Lazio 1 điểm và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm. Do vậy, nếu Feyenoord đánh bại được Atletico Madrid thì cơ hội tiến vào vòng knock-out của họ vô cùng sáng sủa, do lượt trận cuối chỉ phải gặp Celtic.

Trái lại, một thất bại sẽ khiến Feyenoord phải nói lời chia tay với tấm vé vào vòng trong của Champions League nếu như Lazio đánh bại Celtic ở trận đấu còn lại.

Feyenoord đang có tâm trạng tốt sau khi hủy diệt Excelsior ở giải vô địch quốc gia với tỉ số 4-2 vào cuối tuần trước. Tiền đạo chủ lực Santiago Gimenez tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng khi lập cú hat-trick. Trong năm 2023 này, cầu thủ người Mexico đã ghi được 28 bàn ở giải vô địch quốc gia. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ kể từ khi Luis Suarez ghi 30 bàn cho Ajax vào năm 2009. Và Gimenez còn rất nhiều cơ hội để lập nên kỷ lục mới trong năm nay.

Nhận định Feyenoord vs Atletico Madrid (03h00 ngày 2911) Cạm bẫy ở Hà Lan 2
Atletico sẽ vào vòng 16 đội nếu thắng Feyenoord

Đối thủ của Feyenoord là Atletico Madrid dĩ nhiên vô cùng đáng gờm. Tuy thế, Atletico dẫn đầu bảng E nhờ 2 chiến thắng trên sân nhà nhưng bị cầm hòa trong 2 trận làm khách trước Lazio và Celtic.

Trận hòa tai hại trước Celtic khiến cho cơ hội đi tiếp của Atletico gặp đôi chút bất lợi. Và họ cần phải xóa ngay vấn đề này bằng việc giành một kết quả tích cực trước Feyenoord. Nếu để thua Feyenoord, Atletico biết rằng họ bắt buộc phải thắng Lazio ở lượt trận cuối cùng mới có thể mơ về một vị trí trong top 2.

Trên thực tế, Atletico Madrid có thể chính thức tiến tới vòng 16 đội nếu như đánh bại được Feyenoord. Dù vậy, đây vẫn là một thách thức rất lớn với Los Rojiblancos. Đã 6 trận sân khách liên tiếp trôi qua mà Atletico không biết đến mùi chiến thắng. Dù vậy, cơ hội để giành một trận hòa vẫn sáng sủa khi Atleti chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu tới, Atletico sẽ thiếu vắng Thomas Lemar và Vitolo vì chấn thương. Bù lại, nhà vô địch World Cup là Rodrigo de Paul đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò. Nhìn chung, đội hình của Atletico không có sự thiếu vắng đáng kể nào.

Nhận định đặc biệt Feyenoord vs Atletico Madrid

Feyenoord từ hòa đến thắng: Hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang bằng ở trận đấu tới. Điều này cho thấy Atletico Madrid sẽ hướng tới mục tiêu thủ hòa trên sân của Feyenoord. Đây là một mục tiêu hợp lý bởi đánh bại đại diện Hà Lan trên sân khách không hề đơn giản. Ở lượt đi, Atletico cũng phải chật vật mới có được 3 điểm. Do vậy, có thể tin tưởng hơn vào đội chủ nhà Feyenoord cho trận đấu này.

Từ 2,5 bàn trở lên: Feyenoord được biết đến là một đội tấn công rất tốt. Tiền đạo chủ lực Santiago Gimenez đang thi đấu vào phom và sẵn sàng tỏa sáng. Ở bên Atletico, cặp Griezmann và Morata cũng có khả năng tạo ra bàn thắng. Vì thế, trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Atletico Madrid: 2-1

Thông tin xung quanh trận Feyenoord vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Feyenoord vs Atletico Madrid cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Feyenoord vs Atletico Madrid
  • Feyenoord: Lutsharel Geertruida và Alireza Jahanbakhsh chấn thương. Gernot Trauner chưa chắc ra sân.
  • Atletico Madrid: Thomas Lemar là ca chấn thương duy nhất.

- Atletico đang có chuỗi thắng 3 trận liền.

- 5/7 trận gần đây của Feyenoord có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần đây của Atletico có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần đây của Atletico có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần đây của Atletico có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Diego Simeone thắng trong trận đối đầu duy nhất với Arne Slot trên ghế huấn luyện.

- Atletico Madrid thắng 1 và thua 1 khi đối đầu với Feyenoord.

- Tỷ lệ thắng của hai đội hoàn toàn cân bằng, ở mức 38%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,92 thẻ vàng mỗi trận.

Xem thêm:

Phong độ và thành tích đối đầu Feyenoord vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Feyenoord vs Atletico Madrid (03h00 ngày 2911) Cạm bẫy ở Hà Lan 3
Đội hình dự kiến Feyenoord vs Atletico Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X