Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Ajax 19h30 ngày 23/10 (VĐQG Hà Lan 2016/17)

Chủ Nhật 23/10/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Feyenoord vs Ajax lúc 19h30 ngày 23/10 (Vòng 10 giải VĐQG Hà Lan 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu như Ajax là đội bóng thống trị bóng đá Hà Lan suốt 1 thời gian dài trong quá khứ thì lúc này vị trí đó phải thuộc về các tên Feyenoord. Và ở mùa giải năm nay khi 2 “thế lực” này đối đầu với nhau ở vòng 10 giải VĐQG Hà Lan, người hâm mộ bóng đá xứ sở hoa Tuy-Lip lại có dịp chờ đợi bởi 2 đội bóng này hiện là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua giành ngôi vô địch.
Nhan dinh Feyenoord vs Ajax 19h30 ngay 2310 (VDQG Ha Lan 201617) hinh anh
Feyenoord vs Ajax


Có lẽ nếu được dùng 2 từ để miêu tả về phong độ của Feyenoord kể từ đầu mùa thì rất nhiều người sẽ chọn từ “hủy diệt”, nói không quá một chút nào khi đội bóng này liên tục thắng trên mọi đấu trường, đặc biệt là giải VĐQG, Feyenoord hiện đang giữ được chuỗi trận toàn thắng của mình ở giải đấu này với 27 điểm sau 9 vòng đầu. Nhìn cái cách mà Feyenoord đang chơi bóng, chắc hẳn nhiều người cũng hiểu được tại sao giới chuyên môn nhận định rằng đội bóng này đang là một thế lực thực sự ở Hà Lan.

Vượt quan rất nhiều thử thách khó kể từ đầu mùa nhưng chắc chắn cuộc chiến với Ajax ở vòng 10 tới đây mới là 90 phút khó khăn nhất, tuy nhiên đây là trận đấu mà Feyenoord có được lợi thế sân nhà, hơn thế nữa đội bóng này cũng được đánh giá cao hơn đội khách về mặt đội hình, chính vì vậy mục tiêu 3 điểm vẫn sẽ tiếp tục được đội chủ nhà đặt ra và làm mọi cách để hoàn thành.

Trong khi đó, với Ajax, phong độ của họ khó lòng sánh ngang với Feyenoor nhưng rõ ràng họ cũng chẳng phải “dạng vừa” khi hiện tại đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH cùng 5 điểm kém hơn đối thủ. Mặc dù vậy, tỏng một trận đối đầu trực tiếp, rất khó nói trước rằng Ajax sẽ là những người gặp bất lợi dù cho họ có phải chơi với tư cách đội khách đi chăng nữa.

Có thể Ajax thua sút về phong độ, về đội hình nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì họ chẳng hề thua kém đối thủ nào kể cả đó là Feyenoord, chính vì vậy nếu trận này, chỉ cần đội chủ nhà Feyenoord có một chút chủ quan thôi, Ajax chắc chắn sẽ khiến họ phải trả giá đắt.

Nhận định: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X