Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferrol vs Burgos 20h00 ngày 19/11 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 19/11/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferrol vs Burgos thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ferrol vs Burgos

Ferrol vs Burgos
Ferrol vs Burgos

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc, Ferrol đang bắt đầu vào guồng. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Aguilera toàn thắng và đó đều là những chiến thắng hết sức ấn tượng. Họ đánh bại Racing ngay trên sân đối phương, vượt qua Andorra và mới nhất là trận thắng 2-1 trước đội chủ nhà Mirandes. Hiện tại, Ferrol đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu này, Ferrol sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Burgos và với những gì đang thể hiện, kịch bản họ ca khúc khải hoàn là dễ xảy ra. Ngoài phong độ đang lên, lịch sử cũng ủng hộ Ferrol có 3 điểm. Theo thống kê, 8 lần đụng độ gần đây, Ferrol chỉ 2 lần thất bại và có 4 chiến thắng. Đặc biệt, 4 trận tiếp đón Burgos trên sân nhà gần nhất, Ferrol cũng không thua và đánh bại đối thủ 3 lần.

Về phía Burgos, họ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Cách đây một tuần, Burgos có chiến thắng 4-2 trước Alcorcon nhưng chừng đó chỉ đủ giúp họ thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng tổng sắp. Một trong những điểm yếu mà Burgos chưa thể khắc phục, đó là sân khách khi họ để thua liên tiếp cả 8 trận từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Ferrol

Nhận định hiệp 1 Ferrol vs Burgos

Ferrol đang khởi đầu trận đấu cực kỳ ấn tượng khi 3 lần ra sân gần đây, họ đều ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4 trận sân khách vừa qua, Burgos nhận 3 thất bại trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 4 trận tiếp đón Burgos sân nhà gần nhất, Ferrol cũng có 3 chiến thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Ferrol hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ferrol vs Burgos

Với 7 bàn trong 3 trận vừa qua, hàng công Ferrol đang hoạt động tương đối hiệu quả, trong đó có 2 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân khách, 4/6 trận gần đây của Burgos có từ 3 bàn trở lên và 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Vì thế, trận đấu có trên 2 bàn là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ferrol vs Burgos: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ferrol vs Burgos 20h00 ngày 1911 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Ferrol vs Burgos

Thành tích gần đây Ferrol vs Burgos

Nhận định Ferrol vs Burgos 20h00 ngày 1911 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Ferrol
Nhận định Ferrol vs Burgos 20h00 ngày 1911 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Burgos

Đội hình dự kiến:

  • Ferrol: Cantero, Garcia, Clemente, Cubero, Martinez, Sene, Heber Pena, Bernal, Sabin Merino, Vicente, Losada.
  • Burgos: Antonio Caro, Navarro, Querejeta, Saveljich, Matos, Ojeda, Elguezabal, Atienza, Escribano, Espiau, Curro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X