Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvaros vs Nice (23h45 ngày 24/10): Lê lết tới Hungary

Thứ Tư 23/10/2024 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu lạc bộ Nice bạc nhược sẽ hành quân đến sân của Ferencvaros ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Nice đã không thắng 5 trận gần đây và chưa thắng ở cúp châu Âu mùa này.

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Nice

Ferencvaros bước vào trận đấu này với hy vọng có thể chặn đứng được chuỗi trận ngán ngẩm ở cúp châu Âu gần đây. Họ đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở đấu trường châu lục, và 5 trận ở đấu trường Europa League.

Nhận định Ferencvaros vs Nice (23h45 ngày 2410) Lê lết tới Hungary 1
Ferencvaros thua Tottenham ở vòng trước

Đoàn quân của Pascal Jansen đã để thua 1-2 trước Anderlecht và sau đó là Tottenham ở những lượt trận đầu tiên. Họ là 1 trong 6 câu lạc bộ vẫn chưa có điểm sau 2 lượt trận.

Ferencvaros thua trước 0-2 ở cả 2 trận kể trên. Phải đến cuối trận thì đội bóng này mới bắt đầu vùng lên và có bàn gỡ. Ở cả 2 trận đấu, họ đều có bàn gỡ trong 5 phút cuối cùng. Dù vậy, chừng đó là không đủ để mang về điểm số.

Ferencvaros chỉ thua 1 trong 13 trận đầu tiên mùa này. Nhưng thất bại 1-3 trước Paksi trước loạt trận quốc tế tháng 10 khiến đoàn quân của Jansen đột nhiên rơi vào khủng hoảng khi để thua 3 trong 4 trận. Chiến thắng 2-0 trước Fehervar cuối tuần qua đã thiết lập lại trật tự và giúp Ferencvaros tiếp tục duy trì được vị trí số 1 ở giải vô địch Hungary.

Trước đây, Ferencvaros mới chỉ gặp gỡ đối thủ Pháp duy nhất là Monaco ở vòng bảng Europa League mùa 2022/23. Khi đó, Ferencvaros giành được tới 4 điểm của đối thủ này.

Hậu vệ Raul Gustavo sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Một cầu thủ khác vắng mặt bên phía Ferencvaros là tiền vệ Tosin Kehinde vì không có tên trong danh sách dự Europa League.

Nhận định Ferencvaros vs Nice (23h45 ngày 2410) Lê lết tới Hungary 2
Nice thua thảm Lazio ở trận đấu trước

Ferencvaros có thể cảm thấy tự tin, vì thành tích của Nice ở cúp châu Âu gần đây chẳng mấy khá khẩm. Nice đã thua 13 trong 15 trận sân khách gần nhất ở Europa League. Một thất bại nữa sẽ nối dài chuỗi trận thua trên sân khách của Nice ở Europa League lên con số 8. Lần gần nhất Nice thắng trên sân khách ở cúp C2 đã đến từ năm 2017.

Phong độ của Nice gần đây cũng cực kì kém cỏi. Sau màn hủy diệt 8-0 trước Saint-Etienne, Nice đã rơi vào chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận đấu ở Europa League mùa này.

Ở trận ra quân, Nice cầm hòa Sociedad với tỉ số 1-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, ở vòng đấu gần nhất thì họ đã bị Lazio hủy diệt 4-1 tại Italia.

Kết quả này khiến Nice đứng thứ 30 trên bảng xếp hạng, ngay phía trên Ferencvaros. Tuy vậy, vòng bảng của Europa League vẫn còn nhiều trận đấu và còn rất nhiều cơ hội để cải thiện thành tích cho Nice.

Tình hình chấn thương của Nice đang tương đối bất ổn. Mohamed-Ali Cho lại chấn thương, chỉ vài tuần sau khi mới bình phục. Youssouf Ndayishimiye, Tanguy Ndombele, Melvin Bard, Morgan Sanson và Terem Moffi chắc chắn vắng mặt.

Nhận định đặc biệt Ferencvaros vs Nice

Từ 2 bàn trở xuống: 4/5 trận gần nhất của Nice có từ 2 bàn trở xuống. Chỉ 2 trong 6 trận gần nhất của Ferencvaros ở cúp châu Âu có nhiều hơn 2 bàn. 5/8 trận sân khách gần nhất của Nice ở cúp châu Âu có từ 2 bàn trở xuống.

Ferencvaros không thua: Có trong tay lợi thế sân nhà, Ferencvaros có thể tự tin kiếm điểm ở trận đấu tới. Phong độ của Nice gần đây không tốt và thực tế thì họ cũng không được đánh giá quá vượt trội so với Ferencvaros.

Từ 9 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Ferencvaros kiếm được trung bình 5 quả góc trong khi Nice cũng thu về trung bình 4 quả góc trong cùng khoảng thời gian.

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Nice: 1-1

Thông tin xung quanh trận Ferencvaros vs Nice

nhan dinh bong da du doan Ferencvaros vs Nice cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Ferencvaros vs Nice

- Nice không thắng 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Nice có ít hơn 3 bàn.

- 6/7 trận gần nhất của Ferencvaros có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Ferencvaros có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Ferencvaros có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Nice ở trận này nhỉnh hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Tasos Sidiropoulos rút ra trung bình 0,38 thẻ đỏ và 4,31 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Ferencvaros vs Nice

 

Đội hình dự kiến

Ferencvaros (4-2-3-1): Dibusz; Makreckis, Cisse, Gartenmann, Ramirez; Abu Fani, Maiga; Traore, Saldanha, Kady Borges; Varga

Nice (5-2-3): Bulka; Clauss, Mendy, Bombito, Dante, Abdi; Rosario, Boudaoui; Guessand, Moukoko, Boga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X