Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Zorya 23h00 ngày 24/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 24/11/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fenerbahce vs Zorya lúc 23h00 ngày 24/11 (Bảng A Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang sở hữu lợi thế quá lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp đến vòng loại trực tiếp Europa League khi lúc này Fenerbahce đang đứng đầu bảng A với 7 điểm, tuy nhiên việc chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng Zorya trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo giúp Fenerbahce đang có quyền tự quyết ngay ở lượt trận này nếu như có thể giành trọn vẹn 3 điểm.
Nhan dinh Fenerbahce vs Zorya 23h00 ngay 2411 (Europa League 201617) hinh anh
Fenerbahce chỉ cần thắng là sẽ đi tiếp


Fenerbahce đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại giải quốc nội, dù vẫn kém đội đầu bảng Istanbul đến 8 điểm nhưng với phong độ cùng sự tự tin đang trở lại quá mạnh mẽ thì việc Fenerbahce sớm bắt kịp ngôi đầu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, đại diện của Thổ Nhĩ Kì lại đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành tấm vé có mặt ở vòng 1/16 tại đấu trường Europa League khi Fenerbahce chỉ cần thêm 1 chiến thắng trước đối thủ yếu Zorya ở lượt trận tiếp theo là sẽ chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, Fenerbahce sẽ không được phép chủ quan bởi những đội bóng thi đấu với tâm thế không còn gì để mất như Zorya luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm, vì vậy đội chủ nhà Fenerbahce vẫn nên đề cao sự chắc chắn trong lối chơi nếu không muốn đánh rơi lợi thế của mình ở thời điểm hiện tại.

Về phía Zorya, chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên tại đấu trường Europa League khiến đội bóng này đã gần như chắc chắn không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là kết quả mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đã dự đoán từ trước bởi với đội hình khá kém chất lượng, Zorya khó lòng có thể gây bất ngờ một bảng đấu có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh như M.U, Fenerbahce hay Feyenoord. Ở lượt trận tiếp theo, Zorya sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân của Fenerbahce nhưng nên nhớ rằng lúc này họ đang ở vị thế không còn gì để mất, vì thế Zorya hoàn toàn có thể thi đấu hết mình để hướng đến việc gây bất ngờ ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Fenerbahce toàn thắng cả 5 trận gần nhất theo kết quả chuyên môn và kèo châu Á.
- Trên sân nhà, Fenerbahce giữ mạch 6 trận bất bại, trong đó có 5 trận thắng.
- Fenerbahce đều có bàn dẫn trước trong hiệp 1 ở 6 trận sân nhà gần đây.
- Nếu giành chiến thắng, đồng thời MU thua ở trận cùng giờ, Fenerbahce sẽ chính thức có mặt ở vòng loại trực tiếp.
- Zorya sẽ bị loại nếu không có chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Fenerbahce: V.Demirel, Sener, Kjaer, Skrtel, Hasan Ali, M.Topal, Josef, V.Sen, Alper, Sow, Emenike
Zorya: Shevchenko, Forster, Opanasenko, Sobol, Chaykovsky, Petryak, Kharatin, Karavayev, Ljubenovic, Grechyshkin, Dennis.

Nhận định: 2-1


Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X