Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fenerbahce vs Twente 0h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Twente vòng playoff Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán kết quả

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Twente

Fenerbahce vs Twente
Fenerbahce vs Twente

Fenerbahce và Twente sẽ đối đầu nhau vào rạng sáng thứ 6 tại sân Ülker Sukru Saracoglu, trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off giải Europa Conference League 2023/24. Cả hai đội đều muốn giành được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về một tuần sau.

Fenerbahce là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, với 19 lần vô địch Süper Lig. Đội bóng này cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu châu Âu, với thành tích cao nhất là vào bán kết UEFA Europa League mùa giải 2012/13. Mùa giải này, Fenerbahce đã có một khởi đầu tốt, khi thắng cả bốn trận đấu ở vòng loại Europa Conference League, ghi được 15 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Trong khi đó, Twente là một trong những đội bóng truyền thống của Hà Lan, mùa giải năm ngoái họ đứng thứ 5 và giành quyền dự Conference League. Tại đây, họ vượt Hammarby (Thụy Điển) và Riga FC (Latvia). Khởi đầu mùa giải mới, Twente đã có 2 trận toàn thắng trước Almere City FC, PEC Zwolle ghi được 7 bàn thắng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Fenerbahce có lợi thế sân nhà và kinh nghiệm thi đấu châu Âu hơn, không những thế đội hình của đội bóng này có nhiều cầu thủ chất lượng cao, như Fred, Dusan Tadic, Edin Dzeko, Michy Batshuayi. Chính vì thế, khả năng cao chiến thắng sẽ thuộc về họ.

  • Lựa chọn: Fenerbahce -3/4

Tổng bàn thắng trận Fenerbahce vs Twente

Twente đã cho thấy khả năng phòng ngự rất tốt ở 4 trận đấu Conference League khi chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất. Chính vì thế, Fenerbahce sẽ có một trận đấu vất vả, không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng dưới 3

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Twente: 1 - 0

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Twente

Nhận định Fenerbahce vs Twente 0h00 ngày 2508 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Fenerbahce vs Twente

Thành tích gần đây của Fenerbahce vs Twente

Nhận định Fenerbahce vs Twente 0h00 ngày 2508 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce
Nhận định Fenerbahce vs Twente 0h00 ngày 2508 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Twente

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Twente

  • Fenerbahce (4-1-4-1): İrfan Can Eğribayat, Ferdi Kadıoğlu, Serdar Aziz, Alexander Djiku, Jayden Oosterwolde, İsmail Yüksek, Cengiz Ünder, Mert Hakan Yandaş, Fred, Dušan Tadić, Edin Džeko
  • Twente (4-3-3): Lars Unnerstall, Joshua Brenet, Mees Hilgers, Robin Pröpper, Mats Rots, Michal Sadílek, Youri Regeer, Sem Steijn, Daan Rots, Manfred Ugalde, Ricky van Wolfswinkel

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X