Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Sturm Graz 0h30 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fenerbahce vs Sturm Graz lúc 0h30 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fenerbahce vs Sturm Graz 0h30 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Fenerbahce vs Sturm Graz
Nhận định Fenerbahce vs Sturm Graz: 2-0


Nếu như căn cứ vào thành tích nghèo nàn của Fenerbahce ở giai đoạn giao hữu mùa hè (không thắng, thua 3/5 trận), thật hiếm người đặt niềm tin vào một kết quả thuận lợi của thày trò HLV Aykut Kocaman trong chuyến làm khách của Sturm Graz ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Tuy nhiên Fenerbahce đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại đại diện bóng đá Áo với tỷ số 2-1, qua đó giành lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về mà họ có lợi thế sân nhà.

Trận lượt đi cũng là lần đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện chính thức của bộ đôi tân binh được kỳ vọng bên phía Fenerbahce là Mathieu Valbuena và Nabil Dirar. Về cơ bản cả hai đều để lại dấu ấn, trong đó Valbuena đã tung ra đường chuyền quyết định đem về bàn thắng ấn định kết quả.

Bên cạnh Dirar và Valbuelna, một tân binh khác là Mauricio Isla chuyển tới Fenerbahce theo dạng CNTD từ Cagliari cũng thi đấu khá hiệu quả khi được vào sân thay người. Về cơ bản, bộ khung đội hình của Fenerbahce cho mùa giải 2017/18 đã được định hình xong.

Về phía Sturm Graz, việc thua ngay trên sân nhà khiến họ lâm vào tình cảnh nguy nan. Họ cần phải giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trên sân Fenerbahce - một nhiệm vụ gần như bất khả thi. Bên cạnh đó, ngoài chất lượng đội hình kém hơn thì Sturm Graz cũng không thật sự đáng tin trên sân khách khi để thua 7/11 lần xa nhà gần nhất.

Ở vào thế chân tường, Sturm Graz buộc phải đẩy cao đội hình tấn công ghi bàn. Đó sẽ là cơ hội để Fenerbahce phát huy tối đa khả năng chơi phòng ngự phản công.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Fenerbahce bất bại 3 trận liên tiếp gần đây.
- Sturm Graz thắng 4/5 trận gần nhất.
- Trên sân nhà Fenerbahce bất bại 16/20 trận gần nhất.
- Sturm Graz để thua 7/11 chuyến xa nhà gần nhất.
- Muốn đi tiếp Sturm Graz phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- Kể cả thua với tỷ số tối thiểu, Fenerbahce vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Fenerbahce: Demirel; Ali Kaldirim, Skrtel, Neustaedter, Ozbayrakli, Tufan, Souza, Valbuena, Dirar, Isla, Potuk
Sturm Graz: Siebenhandl, Koch, Maresic, Lykogiannis, Potzmann, Zulj, Lovric, Hierlaender, Alar, Rocher, Zulechner

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X