Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Nordsjaelland 23h45 ngày 21/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Nordsjaelland thuộc vòng bảng Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Nordsjaelland

Fenerbahce vs Nordsjaelland
Fenerbahce vs Nordsjaelland

Fenerbahce và Nordsjaelland sẽ gặp nhau trong trận đấu thuộc vòng bảng Europa Conference League 2023/24 vào lúc tối thứ 5 tuần này tại sân vận động Şükrü Saracoğlu, Istanbul. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn có được chiến thắng để tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Fenerbahce là đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, một quốc gia có nền bóng đá thuộc loại khá ở châu Âu. Ngoài 19 lần vô địch quốc nội, họ còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu châu Âu, và đạt được một số thành tích đáng chú ý như vào tứ kết C1 2008 và vào bán kết C2 2013. Mùa trước, do về nhì nên Fenerbahce phải đá vòng loại Conference. Nhờ lực lượng rất mạnh với những ngôi sao như Dzeko, Tadic, Fred, Batshuayi, Livakovic, đội bóng này đã dễ dàng tiến vào vòng chung kết, thậm chí đánh bại cả Twente của Hà Lan với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt.

Trong khi đó, Nordsjaelland là đội bóng của Đan Mạch, một quốc gia có bóng đá phát triển trong những năm gần đây. Nhờ đứng nhì ở mùa giải năm ngoái nên họ góp mặt ở vòng Playoff, vượt qua những đối thủ khá mạnh như Steaua Bucuresti, Partizan Belgrade để vào vòng bảng.

Hiện tại Fenerbahce đang có phong độ cực tốt ở mùa giải mới khi toàn thắng 10 trận, ngoài ra lại có lợi thế sân nhà nên gần như chắc chắn giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Fenerbahce -1

Tổng bàn thắng trận Fenerbahce vs Nordsjaelland

Fenerbahce đang có phong độ ghi bàn rất tốt trên sân nhà khi ghi tới 18 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Do đó, Nordsjaelland sẽ khó mà cản bước được sức mạnh của đội chủ nhà. Trận đấu này dự kiến sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Nordsjaelland: 3 - 0

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Nordsjaelland

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Fenerbahce vs Nordsjaelland

Nhận định Fenerbahce vs Nordsjaelland 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce 
Nhận định Fenerbahce vs Nordsjaelland 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nordsjaelland

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Nordsjaelland

  • Fenerbahce (4-3-3): Dominik Livaković, Bright Osayi-Samuel, Serdar Aziz, Rodrigo Becão, Ferdi Kadioglu, Miha Zajc, Sebastian Szymański, Fred, İrfan Kahveci, Edin Dzeko, Dušan Tadi
  • Nordsjaelland (4-2-3-1): Andreas Hansen, Oliver Villadsen, Kian Hansen, Adamo Nagalo, Martin Frese, Mohamed Diomande, Jeppe Tverskov, Daniel Svensson, Ibrahim Osman, Marcus Ingvartsen, Andreas Schjelderup

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X