Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h30 ngày 7/4 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Kayserispor trận đấu Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ lệ handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Kayserispor

Kayserispor và Fenerbahce xứng đáng là cuộc đấu hấp dẫn ở vòng tứ kết Cúp Thổ Nhĩ Kỳ vì đây là trận đấu giữa 2 đội thuộc top 7 Super Lig. Trên bảng xếp hạng sau 25 trận, Kayserispor đang xếp 7 với 41 điểm. Trong khi đó, Fenerbahce đang xếp thứ 2 với 54 điểm, kém đội xếp thứ 1 là Galatasaray 9 điểm dù còn 1 trận chưa đấu. Với Fenerbahce, sau khi vừa để thua 2-4 nặng nề trước Besiktas cuối tuần trước, khả năng đuổi theo Galatasaray khá mong manh nên Cúp Quốc gia chính là con đường cứu cho một mùa giải thất bại.

Nhan dinh bong da
Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor

Đó là lý do để Fenerbahce được đánh giá là cửa trên với tỷ lệ chấp đội khách 0.75 trái. Trước khi thua Besiktas như nói trên, Fenerbahce có phong độ sân nhà rất tốt với mạch 4 trận thắng liên tiếp tại giải Thổ Nhĩ Kỳ và Cúp châu Âu. Ngay cả Sevilla chuyên gia đấu Cúp cũng phải thua khi đến chảo lửa Saracoglu. Và trong 4 trận đó, Fenerbahce cũng thẳng luôn theo tỷ lệ châu Á. Cũng phải nói thêm rằng trong 3 trận đối đầu gần đây với Kayserispor thì Fenerbahce đều thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á.

Kayserispor cũng có phong độ tốt khi kiếm 6 điểm trong 2 vòng gần đây để chấm dứt cơn khủng hoảng mini hồi đầu tháng 3. Nhưng tín hiệu đáng yên tâm cho người hâm mộ là phong độ trên sân khách. Trong 5 trận đá sân khách gần đây, họ chỉ thua tỷ số 1  trận và thắng tỷ lệ châu Á đến 4 lần. Nếu mở rộng hơn thì trong 8 trận gần đây, Kayserispor chỉ thua tỷ lệ châu Á có 3 lần nhưng lại thắng đến 6 lần. Chỉ có điều, một trong những lần thua đó lại là thua 1-2 trước chính Fenerbahce tại giải Super Lig.

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h30 ngày 74 (Cúp Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Fenerbahce vs Kayserispor
  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Fenerbahce vs Kayserispor

Hiệp 1 là khoảng thời gian mà các trận đấu có sự góp mặt của Kayserispor rất tưng bừng. Trong 4 trận gần nhất của Kayserispor thì bàn thắng luôn xuất hiện trong 45 phút đầu. Trong 13 trận gần đây của Kayserispor thì chỉ có 2 trận im lặng trong hiệp 1. Trong 4 trận gần đây của Fenerbahce cũng tương tự khi lưới rung trong hiệp 1 cả 4 lần. Trong 7 lần hai đội đối đầu gần đây chỉ có 1 lần hiệp 1 hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn Fenerbahce vs Kayserispor

Cả hai đội đều biết cách giữ nhịp sôi động hiệp 1 để duy trì cả trận.  Trong 5 trận gần đây của Kayserispor, cả 5 đều vượt mốc 2.5 bàn trước khi kết thúc trận đấu. Tương tự, trong 16 trận gần đây của Fenerbahce có 13 trận mà tổng số bàn thắng nhiều hơn 2.5. Trong 8 lần hai đội đối đầu gần đây chỉ có 2 lần trận đấu kết thúc dưới 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Kayserispor: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h30 ngày 74 (Cúp Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích đối đầu giữa Fenerbahce vs Kayserispor

Thành tích gần đây Fenerbahce vs Kayserispor

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h30 ngày 74 (Cúp Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce
Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h30 ngày 74 (Cúp Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của đội Kayserispor

Đội hình dự kiến:

  • Fenerbahce: Byindir, Kadioglu, Szalai, Henrique, Samuel, Arao, Mor, Zajc, Lincoln, Dursun, Valencia
  • Kayserispor: Gönen, Cardoso, Hosseini, Bulut, Carole, Kolovetsios, Campanharo, Kemen, Sazdağı, Mané, Mensah

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X