Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor 0h00 ngày 31/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Hai 30/10/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fenerbahce vs Kayserispor lúc 0h00 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2017/18): Nhận định soi kèo bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fenerbahce vs Kayserispor 0h00 ngay 3110 (VDQG Tho Nhi Ky) hinh anh
Fenerbahce vs Kayserispor
Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor: 2-1

Với khát khao chiếm đóng vị trí thứ 4, cùng điểm tựa sân nhà Ulker – nơi luôn giúp Fenerbahce thăng hoa khi chạm trán Kayserispor sẽ giúp đội quân của Aykut Kocaman kiếm trọn 3 điểm.

Hòa CLB mạnh Galatasaray vòng trước đã đẩy Fenerbahce tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Super Lig. Thế nhưng vào thời điểm hiện tại Fenerbahce lại đang nắm giữ lợi thế rất lớn để trở lại Top 4, với điều kiện thuận lợi đang có. Cụ thể, hai đội đứng trên gồm Akhisar và Goztepe cùng có 17 điểm đều đánh rơi điểm số. Trong khi Fenerbahce có 15 điểm và 1 trận chưa đấu trong tay.

Vòng này, đoàn quân của Kocaman chỉ phải gặp Kayserispor luôn yếu bóng vía mỗi khi viếng thăm Ulker trong quá khứ. Đáng chú ý, Kayserispor cũng có 17 điểm và tạm chiếm vị trí thứ tư. Như thế có nghĩa là nếu đánh bại Kayserispor trên sân nhà, Fenerbahce sẽ bắn một mục tiêu trúng ba đích: chen chân vào Top 4, vượt mặt đối thủ và thắp sáng hy vọng vô địch.

Kayserispor đang trải qua quãng thời gian đáng nhớ mùa 2017/18 khi có nằm trong nhóm dẫn đầu. Hiện Kayserispor đang có 17 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu 3 điểm. Nếu thắng vòng này đoàn quân của Marius Sumudica sẽ cơ cơ hội thu ngắn cách biệt hoặc quan trọng không kém là vươn lên thứ hai.

Tuy nhiên, trước khi hoàn tất được mục tiêu này Kayserispor phải vượt qua được 90 phút đầy cạm bẫy tại Ulker của Fenerbahce. Chẳng gì trong 18 lần hành quân tới sân của đối phương, Kayserispor đã thua tới 14 lần, thắng vỏn vẹn 3 trận.

Bên cạnh đó, nếu những diễn biến của 4 lần gặp gỡ gần nhất tái diễn, khả năng các vị khách thua đậm từ 3 bàn trở lên không có gì quá bất ngờ. Lúc ấy, không những thua thảm Kayserispor còn phải trả giá bằng vị trí của mình.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X