Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Feyenoord 2h05 ngày 30/9 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 29/09/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fenerbahce vs Feyenoord lúc 02h05 ngày 30/9 (Bảng A cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang có một phong độ cực cao trên mọi đấu trường, Feyenoord đang chứng mình rằng họ không chỉ là một thế lực tại bóng đá Hà Lan mà sẽ là một đối thủ đầy khó chịu tại đấu trường Châu Âu mùa giải năm nay. Nhưng việc làm khách trên sân của Fenerbahce ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League có lẽ vẫn sẽ là một thử thách đầy khó khăn với ĐKVĐ giải Hà Lan bởi đội chủ nhà Fenerbahce chưa bao giờ là một đội bóng dễ bị bắt nạt.
Nhan dinh Fenerbahce vs Feyenoord 2h05 ngay 309 (Europa League 201617) hinh anh
Fenerbahce vs Feyenoord


Gặp phải khá nhiều trục trặc ở giai đoạn đầu của mùa giải mới và hiện tại phải xếp thứ 7 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì nhưng Fenerbahce vẫn giành được sự tin tưởng tuyệt đối của các CĐV khi chắc chắn với đẳng cấp của mình họ sẽ biết cách trở lại đúng lúc. Công bằng mà nói Fenerbahce đã có một thành tích không đến nỗi nào khi 5 trận gần đây nhất họ chỉ để thua đúng 1 lần, thắng 2 và hòa 2, tất nhiên những kết quả như vậy là không thể xứng tầm với đội bóng giàu thành tích nhất tại Thổ Nhĩ Kì nhưng xét trên một phương diện nào đó, người hâm mộ Fenerbahce có quyền tin tưởng vào sự trở lại của họ trong thời gian tới đây.

Tạm quên đi những bất ổn ở giải quốc nội, Fenerbahce sẽ trở lại Europa League để tiếp đón một đối thủ cực kì “cứng” ở thời điểm này là Feyenoord trên sân nhà. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm nhiều năm chơi tại đấu trường Châu Âu, chắc chắn Fenerbahce sẽ không để cho các vị khách dễ dàng thi triển lối chơi cũng như nắm giữ được thế chủ động ở trận đấu này.

Hạ gục M.U ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, cùng với đó là chuỗi 7 trận liên tiếp chiến thắng, như vậy là quá đủ để nói lên phong độ hiện tại của các Feyenoord. Ngôi đầu bảng tại giải quốc nội với số điểm tuyệt đối sẽ giúp các cầu thủ Feyenoord có thể tập trung 100% để hướng tới lượt đấu tiếp theo tại sân chơi thứ 2 Châu Âu với đối thủ Fenebahce.

Mặc dù phải rời xa sân nhà ở trận đấu này nhưng với tinh thần hưng phấn đang dâng cao, hơn thế nữa là việc đội chủ nhà Fenerbahce bắt đầu cho thấy sự bất ổn, rõ ràng lợi thế là điều mà Feyenoord đang có được nhưng tận dụng được hay không lại là một câu chuyện khác.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Fenerbahce: Volkan, van der Wiel, Kjaer, Skrtel, Hasan Ali, Mehmet Topal, Josef, Ozan, Lens, Emenike, Sow.
Feyenoord: Jones, Karsdorp, Botteghin, Heijden, Kongolo, Ahmedi, Kuyt, Vilhena, Berghuis, Jorgensen, Toornstra.
Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X