Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 0h30 ngày 4/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Adana Demirspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Adana Demirspor

Fenerbahce vs Adana Demirspor
Fenerbahce vs Adana Demirspor

Trước loạt FIFA Days tháng Ba, Fenerbahce đã giành được thắng lợi quan trọng với tỉ số 3-2 trên sân đối thủ khó chơi Trabzonspor. Cựu “Quỷ đỏ” Fred lập cú đúp giúp “Fener” dẫn 2-0 sau hiệp 1 nhưng “Trabzon” dã thi đấu quật khởi trong hiệp 2 gỡ hòa 2-2 nhờ các bàn thắng của Enis Bardhi và Trezeguet.

Vào phút 87, Michy Batshuayi xuất hiện đúng lúc đúng chỗ ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Fenerbahce. Đó đã là trận thứ 19 liên tiếp bất bại của “Fener” tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Tuy nhiên, trên BXH đoàn quân của HLV Ismail Kartal vẫn “chỉ” xếp thứ 2, kém 2 điểm so với đầu bảng Galatasaray.

Thử thách tiếp theo của Fenerbahce là 90 phút sân nhà tiếp Adana Demirspor. Trong khi Fenerbahce đang là CLB Thổ Nhĩ Kỳ duy nhất còn cơ hội ăn ba (Super Lig, Cúp QG và Conference League) thì Adana Demirspor hiện đứng thứ 9 kém Top 4 BXH 7 điểm và hơn 6 điểm so với “nhóm xuống hạng”.

Lượt đi mùa này hồi tháng 1 năm ngoái, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Nhưng trận sân nhà gần nhất gặp Adana Demirspor, “Fener” thắng đẹp 4-2. Adana Demirspor bất thắng sân khách (trên mọi đấu trường) kể từ đầu mùa là đối thủ “rất vừa miếng” để thày trò Ismail Kartal nối dài mạch thắng.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Fenerbahce vs Adana Demirspor

2, 2 và 3. Đó là số bàn thắng cụ thể được ghi trong 45 phút đầu 3 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội tại sào huyệt Fenerbahce. 3 vòng đấu vừa qua cũng chứng kiến «Fener» ghi tới 5 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Adana Demirspor đã trải qua 4 chuyến làm khách liên tiếp thủng lưới từ hiệp 1 (cả thảy 7 bàn thua).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Fenerbahce vs Adana Demirspor

7 trận sân nhà gần nhất tại (các) giải quốc nội của Fenerbahce đều từng bừng bàn thắng, với tổng số lần lưới rung lên tới… 31. Với Adana Demirspor, 4 vòng đấu sân khách mới đây của CLB này bình quân cũng có hơn 4.2 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần biết 3 trận “Fener” tiếp Adana trong quá khứ, 2 đội phá lưới nhau tổng cộng 15 lần.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Adana Demirspor: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 0h30 ngày 44 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 0h30 ngày 44 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 0h30 ngày 44 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến

  • Fenerbahce: Livakovic; Oosterwolde, Aziz, Soyuncu, Kadioglu; Yuksek, Yandas; Kahveci, Szymanski, Tadic; Dzeko
  • Adana Demirspor: Mahammadaliyev; Mohammadi, Gravillon, Cokcalis, Mohammadi; Rodriguez, Maestro; Mendoza, Michut, Erdogan; Akbaba

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X