Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Vissel Kobe 14h00 ngày 9/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Vissel Kobe

FC Tokyo vs Vissel Kobe
FC Tokyo vs Vissel Kobe

Biết người biết ta, FC Tokyo vừa có một vòng đấu khá thành công khi cầm chân Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Peter Cklamovski cũng nhận được sự ủng hộ của may mắn khi tình huống dứt điểm trúng đích duy nhất trong trận đấu lại trở thành bàn thắng. Tính ra, 5 trận gần nhất tại J1-League, đội bóng thủ đô chỉ để thua đúng 1 lần.

Trong chiến dịch 2023 vừa qua, FC Tokyo dù chỉ có 12 chiến thắng sau 34 lần ra sân nhưng có tới 9 khúc khải hoàn được cất lên trên sân nhà Ajinomoto. Với thống kê này, khả năng tận dụng lợi thế bãi của thầy trò ông Cklamovski rõ ràng không thể xem thường. Và, đây cũng là cơ sở để họ tự tin trước đối thủ đang là ĐKVĐ giải đấu.

Chức vô địch ở mùa giải 2023 vừa qua dường như đang khiến Vissel Kobe ngủ quên trên chiến thắng. Sau khi bắt đầu chiến dịch 2024 bằng trận thua 0-1 trước Kawasaki Frontale ở trận tranh Siêu cúp Nhật Bản, đội bóng dưới quyền HLV Takayuki Yoshida đã vực dậy tinh thần khi đánh bại Iwata 2-0 trên sân khách ở ngày khai màn mùa bóng mới 2024. Thế nhưng niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang khi Vissel Kobe vừa phơi áo một cách bạc nhược trên sân nhà trước Kashiwa Reysol, đội chỉ đứng thứ 17 mùa trước.

Để có sự tự tin cho chuyến đi tới thủ đô lần này, có lẽ đại diện đến từ Hyōgo cần nhìn lại những gì đã diễn ra trong chiến dịch 2023, nơi họ cán đích ở ngôi đầu (thắng 21, hòa 8 và thua 5 sau 34 vòng đấu) với 7 điểm nhiều hơn Yokohama Marinos thứ 2. Cùng với đó, Vissel Kobe cũng là đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất với chỉ 3 thất bại sau 17 chuyến hành quân (thắng 10).

Chưa sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương, đây là vòng đấu mà khả năng lấy 3 điểm của nhà ĐKVĐ đang bị đặt dấu hỏi. Thống kê trong quá khứ cũng nói lên Ajinomoto luôn là nơi đi dễ khó về với Vissel Kobe khi họ không thắng ở 3 lần gần nhất hành quân tới đây (hòa 1, thua 2). Một kết quả hòa phản ánh đúng tình hình của hai bên ở thời điểm hiện tại.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng FC Tokyo vs Vissel Kobe

2 bàn thắng trên sân khách trước Iwata trong ngày ra quân không thể che giấu đi sự thật rằng hàng công của Vissel Kobe đang khá bế tắc (tịt ngòi ở 2/3 trận đầu tiên trong mùa giải mới). Không ai còn nhận ra các chân sút đã làm mưa làm gió ở mùa giải năm ngoái cùng 60 lần xé lưới đối phương của đại diện đến từ Hyōgo và trước một FC Tokyo biết mình biết người, mục tiêu có bàn thắng lại càng khó khăn. Đây sẽ là kịch bản với không quá 2 bàn thắng trên sân Ajinomoto.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Tokyo 1-1 Vissel Kobe

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Tokyo vs Vissel Kobe 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây

Nhận định FC Tokyo vs Vissel Kobe 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Vissel Kobe 14h00 ngày 93 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến

  • FC Tokyo (4-2-3-1): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Kashifu Bangunagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki, Teruhito Nakagawa, Diego Queiroz de Oliveira; Keita Endo.
  • Vissel Kobe (4-1-2-3): Daiya Maekawa; Gotoku Sakai, Tetsushi Yamakawa, Thuler, Ryo Hatsuse; Takahiro Ogihara, Hotaru Yamaguchi; Yosuke Ideguchi, Daiju Sasaki, Yuya Osako; Koya Yuruki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X