Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 2/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 01/03/2024 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima
FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích nhưng FC Tokyo lại có 2 bàn thắng cùng 1 điểm rời sân Yodoko Sakura của Cerezo Osaka trong ngày khai màn J1-League 2024. Đây là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Peter Cklamovski nhưng không thể phủ nhận chuyến đi Osaka cuối tuần qua của đội bóng thủ đô có sự đồng hành của may mắn.

Giống như những đội bóng sớm hết động lực ở sân chơi cao nhất xứ mặt trời mọc ở mùa giải năm ngoái, phong độ của FC Tokyo ở những vòng đấu cuối mùa trước là thiếu thuyết phục. Tính cả trận hòa 2-2 trước Cerezo Osaka trong ngày ra quân vừa qua, đoàn quân của ông Cklamovski không thắng ở 5/6 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Trong khi đó Sanfrecce Hiroshima với vị thế của đội về đích thứ 3 trong mùa giải năm ngoái vừa có khởi đầu viên mãn trên sân nhà khi vượt qua Urawa Reds. Nhìn vào những con số, có thể nói đây là chiến thắng xứng đáng dành cho thầy trò HLV Michael Skibbe khi họ có tới 27 cú sút (11 lần trúng đích).

Chỉ tính trong khuôn khổ J1-League thì kể từ trận thua 0-1 trước Kyoto ở vòng 28 của mùa giải năm ngoái tới nay, Sanfrecce Hiroshima có 7 trận bất bại liên tiếp (5 thắng). Ở chiến dịch 2023, đội quân của ông Skibbe cũng là một trong những đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất (7 thắng, 3 hòa và 7 thua sau 17 chuyến hành quân).

Với tương quan lực lượng giữa hai bên ở thời điểm hiện tại (FC Tokyo chỉ là đội bóng được đánh giá ở nhóm trung bình trong khi Sanfrecce Hiroshima đang là ứng viên vô địch), không thể nói sân nhà Ajinomoto sẽ là lợi thế dành cho thầy trò Cklamovski. Trong 5 lần gần nhất hành quân tới đây, Sanfrecce Hiroshima cũng có 2 lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Ở thời điểm không có phong độ tốt nhất như hiện nay, khả năng giữ lại điểm số của đội bóng thủ đô đang bị đặt dấu hỏi.

  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định tổng bàn thắng FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Không sở hữu hàng công quá chất lượng nhưng FC Tokyo lại là đội bóng chơi khá cởi mở mỗi khi có điểm tựa Ajinomoto. Có tới 31/42 bàn thắng của các học trò HLV Peter Cklamovski trong mùa giải 2023 vừa qua được ghi trên sân nhà. Trận hòa 2-2 trên sân của Cerezo Osaka trong ngày ra quân vừa qua cũng báo hiệu đây có thể không phải mùa giải mà đội bóng thủ đô cải thiện được thành tích nhưng họ đủ khả năng mang đến những trận đấu có tính cống hiến.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Tokyo 1-2 Sanfrecce Hiroshima

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến

  • FC Tokyo (4-2-1-3): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Kanta Doi, Henrique, Kashif Bangnagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki; Teruhito Nakagawa, Kota Tawaratsumida, Diego Oliveira.
  • Sanfrecce Hiroshima (3-4-2-1): Keisuke Osako; Tsukasa Shiotani, Hayato Araki, Sho Sasaki; Shuto Nakano, Makoto Mitsuta, Takumu Kawamura, Shunki Higashi; Yuki Ohashi, Matsuki Kato; Pieros Sotiriou.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X