Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima (Cúp Liên Đoàn Nhật 2024)

Thứ Tư 05/06/2024 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima
FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Theo lịch thi đấu vòng 3 Cúp Liên Đoàn Nhật 2024, tại sào huyệt của mình, FC Tokyo sẽ phải đụng độ đối thủ khó Sanfrecce Hiroshima. Giới chuyên môn cũng đáng giá đội khách nhỉnh hơn so với chủ nhà. Nên nhớ, trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản hiện tại, thầy trò HLV Michael Skibbe cũng đứng trên FC Tokyo khi bằng điểm nhưng hơn hiệu số và thi đấu ít hơn một trận.

Xét về phong độ hiện tại, đội bóng thủ đô cũng đang thể hiện khá phập phù. Thống kê chỉ ra, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đoàn quân của HLV Peter Cklamovski chỉ có duy nhất 1 chiến thắng mà thôi. Và 4 trong 6 trận kể trên, FC Tokyo đã không cho giới mộ điệu được hưởng niềm vui. Đó cũng là kịch bản ở 3/5 lần đón khách vừa qua của đội chủ sân Ajinomoto Stadium.

Bên kia chiến tuyến, Sanfrecce Hirosima đang trở lại rất mạnh mẽ sau quãng thời gian sa lầy. Cụ thể, họ bất bại cả 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Đáng chú ý , sân khách chưa bao giờ là điểm yếu của thầy trò HLV Skibbe khi họ từ hoà tới thắng ở 13 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua. Nên nhớ, cả 2 trận làm khách tại cúp liên đoàn 2024, Sanfrecce toàn thắng.

  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định hiệp 1 FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

26, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 12 lần ra sân liên tiếp vừa qua của FC Tokyo. Tức bình quân, 1.66 bàn mỗi 45 phút. 6/8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Sanfrecce Hiroshima, 9/11 lần xuất quân mới đây của họ cũng có kịch bản tương tự. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

5 trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Ngoài ra, 10/14 trận sân nhà mới đây của FC Tokyo cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, chỉ vỏn vẹn 2/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Sanfrancce Hiroshima, tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Với các dữ kiện vừa nêu, cặp đấu này sẽ có “mưa gôn” xuất hiện.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 56 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 56 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 56 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • FC Tokyo: Kodama, Nakamura, Morishige, Kimoto, Nagatomo, Matsuki, Ko, Higashi, Jaja SIlva, Ogashiwa, Diego
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Shiotani, Araki, Sasaki, Nakano, Higashi, Mitsuda, Kawamura, Ohashi, Kato, Sotiriou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X