Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Sagan Tosu 13h00 ngày 5/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Sagan Tosu thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Sagan Tosu

FC Tokyo vs Sagan Tosu
FC Tokyo vs Sagan Tosu

Trên bảng xếp hạng, FC Tokyo xếp ở vị trí thứ 7 với 47 điểm sau 32 lượt trận, kém vị trí thứ 5 của Gamba Osaka và thứ 4 của Kashima Antlers 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với cơ hội để họ có vé tham dự cúp Châu Á mùa sau là vẫn còn nguyên vẹn. Trận tiếp Sagan Tosu trên sân nhà đêm nay, FC Tokyo đặt mục tiêu 3 điểm và sẽ là không bất ngờ nếu họ hoàn thành nhiệm vụ.

Phong độ FC Tokyo trong quãng thời gian vừa qua là hết sức ấn tượng. 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Cklamovski đá cực hay khi hủy diệt Nagoya 4-1, vượt qua Urawa Red 2-0 ngay trên sân đối phương và mới nhất là chiến thắng trước Yokohama Marinos với tỷ số 3-1, cũng ở một trận đấu trên sân khách. Đặc biệt, FC Tokyo đang là đội yêu thích nhất của giới mộ điêu tại J1-League năm nay.

Trong khi đó, gần như chắc chắn Sagan Tosu sẽ trở lại hạng 2 mùa tới. 10 vòng đấu vừa qua, đội bóng đến từ Tosu không thắng, thua tới 8 trận. Trên sân khách, Sagan Tosu cũng thua liên tiếp cả 5 trận gần đây và thành tích này khiến họ chôn chân ở vị trí cuối cùng BXH, cách nhóm an toàn 7 điểm.

Nhận định hiệp 1 FC Tokyo vs Sagan Tosu

Lượt đi, dù phải đá trên sân đối phương, song FC Tokyo đã đánh bại Sagan Tosu 1-0 trước giờ nghỉ. Hiện tại, FC Tokyo đang nhập cuộc rất tốt khi 3 trận vừa qua, họ thắng 2 và hòa 1 trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Sagan Tosu thua liên tiếp 6 trận gần đây trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn an toàn!

Nhận định diễn biến FC Tokyo vs Sagan Tosu

Trận tiếp Sagan Tosu sân nhà gần nhất, FC Tokyo có chiến thắng với tỷ số 3-2. Bên cạnh đó, 5 trận gần đây của đội chủ nhà, có 4 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và trên sân khách, 4/6 trận vừa qua của Sagan Tosu tại J League cũng có kết quả tương tự. Chọn trên 2 bàn là quyết định hợp lý hơn cả.

Dự đoán kết quả

FC Tokyo vs Sagan Tosu: 3-1

Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Sagan Tosu

Nhận định FC Tokyo vs Sagan Tosu 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Sagan Tosu

Nhận định FC Tokyo vs Sagan Tosu 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Sagan Tosu 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến

  • FC Tokyo: Kodama, Nakamura, Morishige, Kimoto, Nagatomo, Matsuki, Ko, Higashi, Jaja SIlva, Ogashiwa, Diego
  • Sagan Tosu: Riera, Yamazaki, Kimura, Tae Hyeon, Kawahara, Fukuta, Tezuka, Nakahara, Honda, Kawata, Vinicius

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X