Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 11/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 11/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Kawasaki Frontale thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Kawasaki Frontale

FC Tokyo vs Kawasaki Frontale
FC Tokyo vs Kawasaki Frontale

Sau thất bại 1-2 trên sân của Kashima Anlerts, FC Tokyo đã chơi chắc chắn hơn khi hành quân tới sân Panasonic của đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH Gamba Osaka để rồi có trận hòa 0-0 đáng khích lệ. Thế nhưng thống kê chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4) rõ ràng không hề tích cực chút nào.

2/3 chặng đường đã qua ở sân chơi cao nhất xứ Phù tang mùa giải năm nay, FC Tokyo lúc này đang tạm đứng thứ 7 trên BXH. Dạo gần đây, đội bóng thủ đô cũng chơi không quá tốt trên sân nhà tại đấu trường VĐQG khi thầy trò ông Cklmovski chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 2).

Trong khi đó, Kawasaki Frontale vừa có một vòng đấu tốt khi hủy diệt nhà ĐKVĐ Vissel Kobe 3 bàn không gỡ. Dĩ nhiên đó là kết quả tích cực nhưng cũng cần biết hôm vừa rồi đại diện tỉnh Kanagawa được chơi hơn 2 người và thực tế cũng chỉ tạo ra sự khác biệt sau khi đối thủ thiệt quân.

Hai trận thắng liên tiếp vừa qua hiển nhiên là kết quả khởi sắc rõ rệt nhưng nhìn lại chặng đường đã qua, tình hình của Kawasaki Frontale lại không mấy sáng sủa. Theo đó, thầy trò ông Oniki chỉ có 7 chiến thắng sau 25 lần ra sân (thua 8) và đứng ở nửa sau BXH. Trong đó ở 12 lần hành quân, Kawasaki Frontale chỉ thắng 2 (thua 5).

Một đội đá sân nhà không ổn định trong khi đội còn lại chơi khá tệ trên sân khách, cơ hội xem ra được chia đều cho hai bên ở lần tái đấu này. Kawasaki Frontale khá có duyên khi thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất nhưng với tình hình hiện tại, không dễ để thầy trò HLV Toni Oniki tái hiện lại kịch bản này. Sẽ là một kết quả bất phân thắng bại trên sân Ajinomoto Stadium.

Nhận định diễn biến FC Tokyo vs Kawasaki Frontale

Công làm thủ phá là những gì có thể nói về cả FC Tokyo và Kawasaki Frontale sau 25 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG. Nếu như đội bóng thủ đô ghi 35 bàn thắng và phải nhận 32 bàn thua thì các vị khách nhỉnh hơn đôi chút ở khâu ghi bàn với 38 lần nổ súng nhưng cũng “đuối” hơn ở khả năng phòng ngự với 35 lần vào lưới nhặt bóng. 4/5 trận gần nhất của thầy trò HLV Toni Oniki cũng chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

FC Tokyo 2-2 Kawasaki Frontale

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Tokyo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Kawasaki Frontale

Nhận định FC Tokyo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo 
Nhận định FC Tokyo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • FC Tokyo (4-2-3-1): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Kashifu Bangunagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki, Teruhito Nakagawa, Diego Queiroz de Oliveira; Keita Endo.
  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X