Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Kashima Antlers 15h00 ngày 7/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Kashima Antlers

FC Tokyo vs Kashima Antlers
FC Tokyo vs Kashima Antlers

FC Tokyo vừa có một trận đấu ra trò trước Urawa Red Diamonds và mang về chiến thắng 2-1 đầy xứng đáng dù phải sắm vai kẻ rượt đuổi. Vậy là sau 4 trận không thắng liên tiếp trên sân nhà New National từ cuối mùa giải năm ngoái (thua 3), thầy trò HLV Peter Cklamovski rốt cục đã được hưởng niềm vui trọn vẹn, qua đó tạo cú hích tinh thần cực lớn cho chặng đường tiếp theo.

Với đội bóng chỉ cán đích thứ 11 trong chiến dịch 2023, FC Tokyo có lý do để hài lòng khi thắng 2, hòa 2 và thua 2 sau 6 vòng đầu tiên ở mùa giải mới. Trong đó, hai đối thủ đã khuất phục đội bóng của ông Cklamovski không hề tầm thường (Vissel Kobe là ĐKVĐ và Kawasaki Frontale là đại diện cho Nhật Bản ở AFC Champions League mùa này). Với 9 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 6 trận thua sau 17 lần đón khách mùa trước, đội bóng thủ đô rõ ràng đá sân nhà không quá tệ.

Trong khi đó, Kashima Antlers vừa phải nhận trận thua khá tức tưởi trên sân của Avispa Fukuoka. Nếu như 2 trận thắng trước Kawasaki Frontale và tân binh Iwata giúp Kashima Anlerts hừng hực khí thế thì thất bại giữa tuần qua chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội.

So với FC Tokyo, thống kê sau 6 vòng đấu đầu tiên của Kashima Anlerts tốt hơn (3 thắng, 1 hòa, 2 thua) nhưng phong độ sân khách đang là vấn đề với đội bóng tới từ vùng đất hươu. 9 trận sân khách tại giải quốc nội gần nhất, thầy trò ông Popovic có đúng 1 chiến thắng (thua 5).

FC Tokyo có thể sa sút trong những năm gần đây nhưng đội bóng thủ đô luôn là đối thủ không dễ chơi dành cho Kashima Anlerts. 5 cuộc đối đầu gần nhất cán cân đang ở mức cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 2 chiến thắng. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng xem ra mục tiêu 3 điểm khó trở thành hiện thực với thầy trò HLV Ranko Popovic.

  • Lựa chọn: FC Tokyo (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng FC Tokyo vs Kashima Antlers

Giống như mùa giải vừa qua, Kashima Anlerts không quá bùng nổ trên mặt trận tấn công (mới có 7 bàn thắng sau 6 trận) nhưng lại chơi cực ổn ở khâu phòng ngự (4 bàn thua). Phong độ thiếu thuyết phục trên sân khách lại càng khiến đội bóng này tỏ ra thận trọng. Trong khi đó FC Tokyo chỉ có đúng 1 lần phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở 3 trận sân nhà vừa qua. Sự chắc chắn từ hàng thủ hai bên khiến kịch bản khan hiếm bàn thắng rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Tokyo 1-1 Kashima Antlers

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Tokyo vs Kashima Antlers 15h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Kashima Antlers

Nhận định FC Tokyo vs Kashima Antlers 15h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 202324) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo 
Nhận định FC Tokyo vs Kashima Antlers 15h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • FC Tokyo (4-2-3-1): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Kashifu Bangunagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki, Teruhito Nakagawa, Diego Queiroz de Oliveira; Keita Endo.
  • Kashima Antlers (4-2-3-1): Tomoki Hayakawa; Kimito Nono, Naomichi Ueda, Ikuma Sekigawa, Koki Anzai; Kei Chinen, Kaishu Sano; Shintaro Nago, Shoma Doi, Aleksandar Cavric; Yuma Suzuki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X