Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Honda FC 17h00 ngày 9/11 (Cúp Nhật Hoàng 2016)

Thứ Tư 09/11/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - FC Tokyo vs Honda FC lúc 17h00 ngày 9/11 (Vòng 4 Cúp Nhật Hoàng 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.83*0:1 1/2*-0.93
TSBT FT: 0.86*3*-0.96

Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ rất nhiều tại vòng 4 cúp Nhật Hoàng, tuy nhiên Tokyo sẽ không được phép chủ quan dù được chơi trên sân nhà tiếp đón đối thủ hạng dưới Honda. Phong độ tốt ở thời điểm hiện tại là đủ để Tokyo có thể tự tin, tuy nhiên nếu coi thường đối thủ, khả năng bị “lật kèo” là hoàn toàn có thể xảy ra.
Nhan dinh FC Tokyo vs Honda FC 17h00 ngay 911 (Cup Hoang De Nhat 2016) hinh anh
FC Tokyo vs Honda FC


Nhờ chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Tokyo vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH J-League, một thứ hạng chấp nhận được xét theo tiềm lực, trình độ của đội bóng. Điểm mạnh của FC Tokyo chính là hàng thủ chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 39 bàn, đứng thứ 5 trong số những hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải. Tuy nhiên, các chân sút lại không đáp ứng được yêu cầu khi chỉ có 39 bàn thắng, nằm trong Top những đội có hàng công tệ nhất.

Vào lúc này hẳn FC Tokyo sẽ tập trung tổng lực mặt trận cúp Hoàng đế Nhật Bản. Tại vòng 4, họ sẽ tiếp đón đối thủ hạng dưới Honda trên sân nhà. Với đẳng cấp vượt trội, Tokyo được kì vọng rằng sẽ có một chiến thắng dễ dàng và mục tiêu đó trong tầm tay nếu đội chủ nhà chơi đúng sức. Nhưng nên nhớ rằng cúp Nhật Hoàng luôn là một giải đấu mà các đội bóng lớn rất dễ thất bại bởi sự chủ quan và Tokyo sẽ không được phép để điều đó xảy ra ở trận đấu này.

Về phía Honda FC, đội bóng này đang độc chiếm ngôi đầu bảng giải hạng 4 Nhật Bản sau chuỗi thành tích 6 trận liên tiếp bất bại (4 chiến thắng). Mặc dù vậy việc phải đối đầu với một đại diện của giải VĐQG (hạng 1) như Tokyo rõ ràng là thử thách quá tầm. Vẫn biết rằng bất ngờ ở những giải đấu phụ như cúp Nhật Hoàng là điều rất dễ xảy ra nhưng đẳng cấp quá chênh lệch khiến Honda bị đánh giá là khó lòng làm nên chuyện, đặc biệt khi phải chơi trên sân khách.

Nhận định: 2-0

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X