Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Avispa Fukuoka 16h30 ngày 30/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Avispa Fukuoka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Avispa Fukuoka

FC Tokyo vs Avispa Fukuoka
FC Tokyo vs Avispa Fukuoka

Đây là một trong những mùa giải hiếm hoi mà FC Tokyo có được vị trí ở nửa trên BXH sau hơn một phần hai chặng đường. Thành tích này đến từ phong độ khá tốt thời gian vừa qua của thầy trò HLV Cklamovski khi họ có 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 4 vòng đấu gần nhất. Vòng đấu này, FC Tokyo sẽ đụng độ Avispa Fukuoka trên sân nhà vòng 21 J League.

Phong độ tốt là thế, lại sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng FC Tokyo lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới mộ điệu. Điều này xuất phát từ 2 nguyên nhân sau đây. Thứ nhất, họ không thường xuyên có thành tích tốt trước Avispa Fukuoka với chỉ 5 chiến thắng sau 21 lần chạm trán. Đặc biệt, từ năm 2016 đến nay, FC Tokyo không thắng Avispa Fukuoka trên sân nhà tại J League.

Nguyên nhân thứ 2 đến từ Avispa Fukuoka. Màn trình diễn của thầy trò HLV Hasebe thậm chí còn được đánh giá cao hơn chủ nhà. Tại cúp Nhật Hoàng, Avispa Fukuoka hủy diệt Fukuyama 8-0. 5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG, Avispa Fukuoka thắng 4 và trận còn lại giành điểm trên sân của đội đầu bảng Machida Zelvia. 7 trận sân khách gần đây, có tới 5 trận Avispa Fukuoka không thua.

Nhận định hiệp 1 FC Tokyo vs Avispa Fukuoka

Hiệp 1 không là điểm mạnh của FC Tokyo khi 3 vòng đấu vừa qua, họ không thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Avispa Fukuoka đang nhập cuộc cực tốt với 5/6 trận thắng gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 trận gần nhất làm khách trên sân FC Tokyo tại J League, Avispa Fukuoka cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định dự đoán FC Tokyo vs Avispa Fukuoka

Toàn bộ 6 vòng đấu gần đây của FC Tokyo trong khuôn khổ giải VĐQG kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Hàng thủ Avispa Fukuoka đang thi đấu rất ấn tượng khi giữ sạch lưới 5/6 trận vừa qua. Bên cạnh đó, 5/7 trận sân khách gần nhất của Avispa Fukuoka tại J League cũng khép lại với nhiều nhất 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

FC Tokyo vs Avispa Fukuoka FC: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định FC Tokyo vs Avispa Fukuoka 16h30 ngày 306 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây

Nhận định FC Tokyo vs Avispa Fukuoka 16h30 ngày 306 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Avispa Fukuoka 16h30 ngày 306 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến

FC Tokyo: Hatano; Nagatomo, Morishige, Trevisan, Bangunagande; Matsuki, Harakawa; Araki, Nakagawa, Oliveira; Endo.

Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Tashiro, Miya; Oda, Matsuoka, Hiroyuki Mae, Iwasaki; Konno, Wellington, Sato

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X