Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Albirex Niigata 17h00 ngày 13/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Albirex Niigata thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Albirex Niigata

FC Tokyo vs Albirex Niigata
FC Tokyo vs Albirex Niigata

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 11 đáng thất vọng vào năm ngoái, đội bóng thủ đô đã có nửa đầu ấn tượng cho chiến dịch năm 2024. Họ giành được 33 điểm sau 20 trận ra quân với chiến thắng liên tiếp 1-0 trước Shonan Bellmare và Consadole Sapporo vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, đoàn quân của Peter Cklamovski đã không thể kéo dài chuỗi trận đó và thua cả 2 vòng đấu gần nhất.

Tập thể dưới quyền HLV Cklamovski một lần nữa ra gây thất vọng khi để đội hạng hai Chiba đánh bại 1-2 ngay tại sào huyệt của mình và bị loại khỏi Emperor's Cup. FC Tokyo trở lại J1 League ở vị trí thứ 8 với sự tự tin thấp. Cũng cần biết thêm rằng, sân nhà không phải là điểm tựa vững chắc cho đội bởi 4/6 lần tiếp đón khách trở lại đây, các cầu thủ FC Tokyo đều đón nhận thất bại.

Trong khi đó, đội khách cũng sẽ nỗ lực phục hồi sau 2 thất bại tại J1 League và Emperor's Cup trong tuần trước. Thầy trò HLV Rikizo Matsuhashi từng có giai đoạn khó khăn, nhưng sau đó đã chơi tiến bộ và leo xa hơn lên trên nhóm 3 đội cuối bảng. Tính ra, họ bất bại 8/10 trận ra quân vừa rồi trên mọi đấu trường đồng thời không thua ở cả 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua.

Nhận định hiệp 1 FC Tokyo vs Albirex Niigata

Chỉ 3/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa FC Tokyo vs Albirex Niigata, chứng kiến tỷ số hoà không bàn thắng trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 10/14 trận mới đây mà FC Tokyo tham gia tại giải VĐQG cùng với 8/10 lần ra sân vừa qua bên phía Albirex Niigata đều xuất hiện các tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên.

Nhận định diễn biến FC Tokyo vs Albirex Niigata

Trong 5 màn so găng vừa rồi giữa FC Tokyo vs Albirex Niigata, có tới 4 trận chứng kiến tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, trận đấu gần đây có sự góp mặt của FC Tokyo và liên tiếp 2 lần xuất quân mới nhất bên phía các cầu thủ Albirex Niigata, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Điều tương tự sẽ lặp lại ở 90 phút tới.

Dự đoán kết quả

FC Tokyo vs Albirex Niigata: 2-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định FC Tokyo vs Albirex Niigata 17h00 ngày 137 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Albirex Niigata

Nhận định FC Tokyo vs Albirex Niigata 17h00 ngày 137 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo
Nhận định FC Tokyo vs Albirex Niigata 17h00 ngày 137 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Albirex Niigata

Đội hình dự kiến:

  • FC Tokyo: Nozawa; Shirai, Kimoto, Oka, Tokumoto; Ko, Nakagawa, Koizumi; Anzai, Oliveira, Araki
  • Albirex Niigata: Abe; Fujiwara, Fitzgerald, Deng, Horigome; Akiyama, Shimada; Komi, Hasegawa, Nagakura; Taniguchi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X