Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Shanghai SIPG 17h30 ngày 21/2 (AFC Champions League)

Thứ Ba 21/02/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

FC Seoul vs Shanghai SIPG lúc 17h30 ngày 21/2 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh FC Seoul vs Shanghai SIPG 17h30 ngay 212 (AFC Champions League) hinh anh
FC Seoul vs Shanghai SIPG

Tại AFC Champions League mùa trước, cả FC Seoul và Shanghai SIPG đều thất bại trước Jeonbuk Motors của Hàn Quốc, đội bóng sau đó đoạt danh hiệu vô địch. Shanghai SIPG bị loại ở tứ kết trong khi Seoul thua đội bóng đồng hương ở bán kết. Mùa này, cả hai vô tình rơi vào bảng F cùng hai cái tên đáng gờm khác: Urawa (Nhật) và Western Sydney (Australia).

Ở lượt trận mở màn, FC Seoul không được đánh giá cao mặc cho có lợi thế sân nhà bởi thành tích thời gian qua không mấy khả quan. Cụ thể 3 trận gần nhất, họ không thắng (thua 2). Chưa kể, 9 trận vừa qua tại sân nhà, thầy trò HLV Hwang Sun-Hong cũng thua đến 6 theo TLCA.

Bên kia chiến tuyến, Shanghai SIPG đã vượt qua một đại diện của bóng đá Thái Lan, Sukhothai FC 3-0 tại vòng play-off để ghi danh vào vòng bảng. Hôm đó, “bom tấn” Oscar được đưa về từ Chelsea đã lập công ở ngay trận đấu ra mắt đội bóng Trung Quốc. Với hàng công đậm chất Samba (Hulk - Elkeson - Oscar) Shanghai SIPG hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn ở cúp C1 châu Á mùa này. Thời gian qua, họ cũng chơi ổn trên sân khách nên Shanghai SIPG có thể nghĩ đến việc ra về với 1 chiến thắng.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X