Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai 17h30 ngày 19/10 (AFC Champions League 2016)

Thứ Tư 19/10/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai lúc 17h30 ngày 19/10 (Bán kết lượt về AFC Champions League 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai 17h30 ngay 1910 (AFC Champions League 2016) hinh anh
FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai

Jeonbuk Hyundai coi như đã đặt vé vào chung kết khi đã có chiến thắng đậm 4-1 ở trận lượt đi. Hy vọng lọt vào trận đấu cuối cùng gặp Al Ain của đội chủ nhà gần như bằng không bởi cách biệt quá lớn nên với FC Seoul, dường như trận bán kết lượt về chỉ còn mang ý nghĩa danh dự mà thôi. Phong độ của đội chủ nhà vào lúc này cũng là không tốt khi không thắng 3/4 trận trên sân nhà gần đây.

Trong khi đó, với lợi thế trong tay, Jeonbuk Hyundai chắc chắn bước vào trận lượt về này với tâm trạng vô cùng thoải mái. Đội bóng này thực sự rất khó bị đánh bại trên sân khách bằng việc đang sở hữu chuỗi 19 trận liên tiếp không thua khi phải thi đấu xa sân nhà. Lch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ Jeonbuk Hyundai khi họ bất bại trong 6 lần chạm trán với Seoul gần nhất.

Trong tay Jeonbuk Hyundai có thứ vũ khí vô cùng lợi hại: tiền đạo Brazil, Leonardo. Chân sút này đã ghi 8 bàn ở AFC Champions League, đều ở các vòng knock-out. Ngoài ra, cần phải nhắc đến Lee Dong-gook, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Hàn Quốc với biệt danh "vua sư tử". Dù đã 37 tuổi nhưng anh vẫn có thể đóng góp 5 bàn cho đội bóng ở giải đấu này. Xem ra sẽ là một trận hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Tiền đạo Adriano của FC Seoul đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 lần lập công, đứng ngay sau là chân sút Leonardo của Jeonbuk Hyundai với 8 bàn.
- Jeonbuk Hyundai từng 1 lần vô địch AFC Champions League vào năm 2006 và 1 lần khác vào chung kết năm 2011.
- FC Seoul từng 2 lần vào chung kết các năm 2002 và 2013.
- Các đội bóng Hàn Quốc đang giữ thành tích vô địch AFC Champions League nhiều nhất với 10 lần đăng quang, bỏ xa các CLB Nhật Bản (5 lần).
- Cả 3 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

FC Seoul: Yu Sanghun; Kwak Taehwi, Kim Namchun, Barba Ibanez, Ju Se Jong, Damjanovic, Adriano, Go Yohan, Kim Won Sik, Lee Seokhyun, Ko Kwang Min.
Jeonbuk Hyundai: Kwoun Suntae; Kim Changsoo, Choi Chul Soon, Park Wonjae, Cho Sung Hwan, Lim Jong Eun, Kim Shin Wook, Lee Jae Sung, Kim Bo Kyung, Oliveira, Lee Jongho.

Nhận định: 2-2
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X