Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 3/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả FC Seoul vs Gimcheon Sangmu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gimcheon Sangmu

FC Seoul vs Gimcheon Sangmu
FC Seoul vs Gimcheon Sangmu

Sau 1 mùa giải chơi ở giải Hạng 2 Gimcheon Sangmu đã giành quyền trở lại K1 League Hàn Quốc. Thành tích khởi đầu của Gimcheon mùa này khiến tất thảy phải ngạc nhiên khi thầy trò HLV Chung Jung-yong thắng 3 trong 4 trận, giành 9 điểm và hiện đang giữ vị trí số 1 BXH.

Thất bại duy nhất tại K1 League 2024 của Gimcheon Sangmu là trận thua sát nút 2-3 trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Tóm lại, màn trình diễn của Gimcheon tính cho đến thời điểm hiện tại của mùa bóng là rất ấn tượng và đó là cơ sở để họ tự tin bước vào 90 phút làm khách tại sào huyệt FC Seoul chiều mai.

Thành tích 4 vòng đầu của FC Seoul là thắng 1, hòa 2, thua 1, giành 5 điểm. Đại diện thủ đô thua 0-2 Gwangju vòng khai mạc nhưng 3 trận liên tiếp sau đó họ bất bại. Tiếp Gimcheon, FC Seoul tất nhiên được đánh giá cao hơn (-0.25). Tuy nhiên, FC Seoul lại không phải cái tên đáng tin cậy khi đá sân nhà.

Thống kê cho thấy, FC Seoul chỉ thắng 2 trong 10 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG. Tính từ năm 2016, FC Seoul thậm chí không thắng 7/9 trận tiếp Gimcheon Sangmu tại sào huyệt của mình. Rõ ràng, khách mới là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu

Nhận định hiệp 1 FC Seoul vs Gimcheon Sangmu

5 trận sân nhà K1 League gần đây của FC Seoul thì 4 lần tỉ số 45 phút đầu là hòa không bàn thắng. Trong khi đó, Gimcheon Sangmu đã giữ sạch lưới hiệp 1 ở 4/5 vòng đấu làm khách vừa qua. Thống kê cũng cho biết, 7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội có tới 6 trận tổng bàn trước giờ nghỉ là trong khoảng 0-1.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng FC Seoul vs Gimcheon Sangmu

4 trận liên tiếp và 5/6 vòng đấu sân nhà gần nhất của FC Seoul tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Với Gimcheon Sangmu, 7 trong 8 trận mới đây của CLB này ở giải VĐQG (tính cả 2 hạng đấu), họ không thủng lưới hơn 1 mỗi 90 phút. Không có gì bất ngờ nếu cặp đấu FC Seoul vs Gimcheon Sangmu chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Seoul vs Gimcheon Sangmu: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Seoul vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây

Nhận định FC Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của FC Seoul
Nhận định FC Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến

  • FC Seoul: Jong Beom, Jin Ya, Han Beom, Ju Sung, Tae Seok, Sung Yueng, Osmar, Sang Ho, Palocevic, Sang Hyub, Ui Jo
  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X