Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Seoul vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 14/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Seoul vs Daejeon Citizen giải K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Daejeon Citizen

FC Seoul vs Daejeon Citizen
FC Seoul vs Daejeon Citizen

Bỏ lại đằng sau những bết bát hồi đầu mùa giải, FC Seoul đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định trong giai đoạn quyết định. Theo đó, 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần bị cầm hòa trên sân Jeonbuk, giành 5 chiến thắng. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 5 BXH với 46 điểm sau 29 vòng đấu và rộng cửa giành vé vào vòng đá tranh ngôi vô địch.

Vòng 30, FC Seoul sẽ tiếp đón Daejeon Citizen trên sân nhà. Về phong độ, Daejeon cũng đang đá rất tốt trong thời gian vừa qua, nhưng điểm nhấn quan trọng vẫn là yếu tố sân bãi. Trên sân nhà, FC Seoul đang đá cực hay với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, ngược lại, sân khách vẫn là nỗi ám ảnh của Daejeon khi 14 trận từ đầu mùa, họ chỉ thắng duy nhất 1/14 trận và nhận 7 thất bại.

Thành tích đối đầu cũng là một trong những yếu tố cần đề cập đến. 34 lần đụng độ trong thập niên 2000, FC Seoul áp đảo hoàn toàn khi chỉ lần thất bại, hòa 12 và giành tới 18 chiến thắng. Còn tại sào huyệt Seoul World Cup Stadium, đại diện thủ đô hiếm khi để Daejeon có cơ hội tạo nên bất ngờ khi 15 trận tiếp đối thủ gần nhất, FC Seoul không thua và giành tới 12 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 FC Seoul vs Daejeon Citizen

Trên sân nhà, FC Seoul đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Daejeon không thắng 3 trận gần đây trước giờ nghỉ và 14 trận làm khách sân FC Seoul gần nhất, Daejeon cũng chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 45 phút đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng FC Seoul vs Daejeon Citizen

Hàng thủ FC Seoul đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới cả 3 trận vừa qua. Xa hơn, 6/7 trận gần đây của đội bóng thủ đô tại K League khép lại với không quá 2 bàn. Ngoài ra, 4 trận tiếp Daejeon sân nhà gần nhất, FC Seoul cũng chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn và có 3 trận kết thúc với không quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả

FC Seoul vs Daejeon Citizen: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Seoul vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Seoul vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây FC Seoul vs Daejeon Citizen

Nhận định FC Seoul vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Seoul 
Nhận định FC Seoul vs Daejeon Citizen 14h30 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • FC Seoul: Jong Beom, Jin Ya, Han Beom, Ju Sung, Tae Seok, Sung Yueng, Osmar, Sang Ho, Palocevic, Sang Hyub, Ui Jo
  • Daejeon: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X