Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FBC Melgar vs Olimpia 7h00 ngày 7/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 06/04/2023 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FBC Melgar vs Olimpia thuộc cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ handicap, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá FBC Melgar vs Olimpia

FBC Melgar vs Olimpia
FBC Melgar vs Olimpia

Bảng H Copa Libertadores mùa này là sự xuất hiện của 4 cái tên Melgar, Olimpia, Nacional và Patronato. Xét về thực lực, Nacional và Patronato được đánh giá nhỉnh hơn. Thế nên cuộc đụng độ giữa Melgar và Olimpia rạng sáng mai theo giới chuyên môn đánh giá là mang tính chất quyết định đối với cả 2. Melgar có lợi thế sân nhà, nhưng khả năng họ có điểm trước đại diện đến từ Paraguay là không thật sự rõ ràng.

Đã 9 trận liên tiếp trôi qua, Melgar không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tất cả những gì họ có được là 3 kết quả hòa cùng 5 thất bại. Cả 8 trận, Melgar đều thất bại theo tỷ lệ Châu Á. Còn nếu tính riêng tại đấu trường châu lục, Melgar cũng không thắng 5 trận vừa qua. Trên sân nhà, 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Mariano Soso thua liên tiếp 2 trận gần nhất tại Copa Sudamericana.

Phía bên kia chiến tuyến, Olimpia cũng vừa nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Guarani. Tuy nhiên, xét một cách tổng quan, họ vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi đó mới chỉ là trận thua đầu tiên của đại diện Paraguay sau 6 trận gần nhất. Trên sân khách, Olimpia đang duy trì thành tích bất bại 4 trận gần nhất. Đặc biệt, họ có 3 chiến thắng trong 4 trận vừa qua tại Copa Libertadores.

Nhận định FBC Melgar vs Olimpia 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 1
FBC Melgar vs Olimpia

                                                        

  • Lựa chọn: Olimpia

Nhận định hiệp 1 FBC Melgar vs Olimpia

Liên tiếp 11 trận sân nhà gần đây, Melgar chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao. Trong khi đó, Olimpia nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trên sân khách, họ cũng đang khởi đầu trận đấu rất ấn tượng khi thắng 3/4 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Olimpia hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng FBC Melgar vs Olimpia

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 6/9 trận sân nhà gần đây của Melgar kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của Olimpia cũng có kết quả tương tự và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 4 trận gần nhất của đại diện Paraguay tại đấu trường Copa Liberadores kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

FBC Melgar vs Olimpia: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây FBC Melgar vs Olimpia

Nhận định FBC Melgar vs Olimpia 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội FBC Melgar
Nhận định FBC Melgar vs Olimpia 7h00 ngày 74 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Olimpia

Đội hình dự kiến:

  • Melgar: Caceda, Reyna, Deneumostier, Galeano, Ramos, Orzan, Arias, Guedes, Iberico, Cuesta, Quevedo.
  • Olimpia: Oliveira, Torres, Salcedo, Zarate, Salazar, Cardozo, Quintana, Gomez, Silva, Paiva, Camacho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X