Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fatih Karagumruk vs Pendikspor 20h00 ngày 10/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fatih Karagumruk vs Pendikspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Fatih Karagumruk vs Pendikspor
Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Pendikspor đang có màn trình diễn tương đối bất ổn trong thời gian vừa qua và hiện tại đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 26 điểm sau 24 lượt trận đã đấu, hơn nhóm xuống hạng chỉ 2 điểm. Thành tích của đội bóng này ở mùa giải năm nay là 6 chiến thắng, 10 trận hòa và 10 thất bại.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Karagumruk đang thi đấu có phần nhạt nhòa hơn so với đối thủ của mình ở trận đấu này. Hiện tại, Karagumruk đang có cho mình vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm và chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm và chính là đối thủ Pendikspor ở màn so găng tới. Màn thư hùng sắp tới sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với đôi bên, khi mà một trong hai sẽ phải hoán đổi vị trí cho nhau trên BXH, xảy ra khi Karagumruk giành về thắng lợi trọn vẹn.

Luận điểm trên hoàn toàn có cơ sở bởi vì các học trò của chiến lược gia Alparslan Erdem thi đấu cực hay tại sào huyệt Atatürk Olympic. Thật vậy, điều đó đang được minh chứng qua việc họ ca khúc khải hoàn tới 8 lần cùng 1 trận hòa sau 10 lần đón khách gần nhất, điều đặc biệt hơn là họ thắng trên thế hiên ngang, giữ trắng lưới nhà ở 2/3 trận sân nhà trước Rizespor (4-0) và Kirklarelispor (2-0) không ghi phòng ngự ổn định mà tấn công vô cùng sắc bén tới từ Dursun cùng các đồng đội.

Giữa đôi bên đã có cho mình tổng cộng 10 lần gặp nhau trong quá khứ và Karagumruk tỏ ra áp đảo hơn với 5 chiến thắng, và 3 trận thất bại. Với lợi thế về mặt địa lợi của Karagumruk cùng có phong độ cao sẽ gây ra bất ngờ ở trận đấu tới. Cộng thêm cả lý do là bởi Pendikspor đang thi đấu rất kém cỏi trên sân khách: bất khả chiến thắng tại 7 chuyến du đấu gần nhất (4 thất bại). Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Fatih Karagumruk

Nhận định tổng bàn thắng trận Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Theo thống thống kê mỗi khi Karagumruk vs Pendikspor gặp nhau đó là 7/10 trận đấu của 2 đội khi đối đầu với nhau đều có tối đa 2 bàn thắng. Cùng với đó là 3/6 trận đấu gần đây của Karagumruk và 2/4 trận vừa có có sự góp mặt của Pendikspor có kết quả tương tự. Lối chơi kỷ luật tới từ dàn phòng ngự của Karagumruk khiến những trận đấu của họ có ít bàn thắng được ghi và trận đấu tới đây với Pendikspor cũng không phải là ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Fatih Karagumruk vs Pendikspor: 2-0

Thành tích đối đầu Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Pendikspor 20h00 ngày 102 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 1
Thành tích đối đầu giữa Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk vs Pendikspor

Nhận định Fatih Karagumruk vs Pendikspor 20h00 ngày 102 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk
Nhận định Fatih Karagumruk vs Pendikspor 20h00 ngày 102 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 3
Thành tích gần đây của Pendikspor

Đội hình dự kiến Fatih Karagumruk vs Pendikspor

  • Karagumruk: Sirigu; Veseli, Dursun, Ceccherini, Mercan; Bertolacci, Lasagna; Teklic, Eysseric, Yalcin; Dursun.
  • Pendikspor: Canpolat; Ozgenc, Ozturk, Rassoul, Sequeira; Kaya, Midtsjoe; Diaby, Kappel; Thiam, Nayir.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X