Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 00h30 ngày 16/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fatih Karagumruk vs Konyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê - dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Fatih Karagumruk vs Konyaspor
Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Nếu để đánh đổi, có lẽ các CĐV của Fatih Karagumruk sẽ không ngần ngại mang tấm vé vào bán kết cúp quốc gia để đổi lấy một vị trí trong nhóm an toàn ở giải VĐQG (bởi ở đấu trường phụ đó, hai tên tuổi lớn Besiktas và Trabzonspor cũng đã góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất đồng nghĩa cơ hội vô địch của đội chủ sân Atatürk Olimpiyat là không cao). Sau tất cả, chiến thắng trước đội đầu bảng giải VĐQG Galastaray ở tứ kết Turkish Cup đã không thể trở thành liều thuốc tinh thần giúp thầy trò HLV Shota Arveladze nối dài mạch trận tốt tại sân chơi chính.

Hai trận thua liên tiếp trước Adana Demirspor và Trabzonspor mới đây khiến Fatih Karagumruk tụt xuống thứ 18 trên BXH. Dù vậy khoảng cách với vị trí an toàn gần nhất của Ankaragucu chỉ là 1 điểm nên cơ hội trụ lại Super Lig vẫn còn rất nhiều. Trước khi trắng tay ở 2 vòng đấu vừa qua, các học trò ông Arveladze thực tế đã có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3). Sân nhà cũng là nơi luôn biến Karagumruk thành đối thủ đáng gờm khi họ có tới 9 chiến thắng và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại ở 13 lần đón khách gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Konyaspor vừa đánh rơi 2 điểm trên sân nhà một cách đáng tiếc khi để Adana Demirspor gỡ hòa ở phút 87. Tuy nhiên cũng cần biết rằng đó đã là trận không thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Fahrudin Omerovic ở giải đấu cao nhất xứ thảm bay. Với 32 điểm sau 29 vòng đấu, các vị khách đang có lợi thế nhất định trong cuộc đua trụ hạng.

Chỉ có 2 chiến thắng sau 15 chuyến hành quân nhưng Konyaspor cũng không phải đội “đi khách” quá tệ bởi tới 9 lần họ bất phân thắng bại với đội chủ nhà. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ giải VĐQG, đội bóng đến từ Konya chỉ có 2 lần lâm vào cảnh tay trắng ở 10 vòng đấu gần nhất.

Trong 8 lần gặp nhau trước đây, cán cân đối đầu cũng đang ở mức khá cân bằng với 3 chiến thắng cho Fatih Karagumruk và Konyaspor cũng có 2 lần ca khúc khải hoàn. Ở lần tái đấu này, đôi bên đều có những lợi thế nhất định đủ để "vui vẻ cả làng".

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Cả Fatih Karagumruk và Konyaspor đều là những đội bóng đang góp mặt ở cuộc đua trụ hạng. Chính vì thế không bất ngờ khi thống kê ghi bàn từ mặt trận tấn công đều khá hạn chế. Nếu như các học trò HLV Shota Arveladze mới có 33 lần điền tên lên bảng điện tử thì ở phía đối diện, đoàn quân của HLV Fahrudin Omerovic chỉ có 30 lần nổ súng. Cùng với tình thế không được phép thua như hiện nay, thế trận càng trở nên kín kẽ hơn. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Atatürk Olimpiyat.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Fatih Karagumruk 1-1 Konyaspor

Thành tích đối đầu

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 00h30 ngày 163 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Fatih Karagumruk vs Konyaspor

Thành tích gần đây

Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 00h30 ngày 163 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk
Nhận định Fatih Karagumruk vs Konyaspor 00h30 ngày 163 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Konyaspor

Đội hình dự kiến

  • Fatih Karagumruk (4-2-3-1): Salvatore Sirigu; Frederic Veseli, Davide Biraschi, Koray Gunter, Levent Mercan; Sofiane Feghouli, Dimitrios Kourbelis; Emre Mor, Can Keles, Marcus Rohden; Marcao.
  • Konyaspor (4-2-3-1): Paul Bernardoni; Ugurcan Yazgili, Adil Demirbag, Francisco Calvo, Guilherme; Soner Dikmen, Ogulcan Ulgun; Louka Prip, Marlos Moreno, Alexandru Cicaldau; Sokol Cikalleshi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X