Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farul Constanta vs Flora Tallinn 0h30 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farul Constanta vs Flora Tallinn thuộc Conference League: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Farul Constanta vs Flora Tallinn

Farul Constanta vs Flora Tallinn (1)
Farul Constanta vs Flora Tallinn

Trận đấu giữa Farul Constanta và Flora Tallinn trong khuôn khổ vòng loại thứ ba của giải Europa Conference League 2023/2024 sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tại sân Stadionul Central. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng gặp nhau trong lịch sử châu Âu.

Farul Constanta là đại diện của bóng đá Romania, đội bóng đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước khi vô địch Liga I với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai. Tuy vậy, đáng tiếc là họ đã bị Sheriff Tiraspol đánh bại ở vòng loại Champions League (hòa 1-1 sau 2 lượt nhưng thua khi bước vào hiệp phụ). Rơi xuống Conference League, Farul Constanta vượt qua Urartu của Armenia với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt ở vòng loại thứ 2. Trong quá khứ, đội bóng này mới chỉ có 2 lần dự Intertoto nhưng đều diễn ra cách đây rất lâu.

 

Flora Tallinn là đội bóng hàng đầu của Estonia, đội bóng đã giành chức vô địch Meistriliiga 14 lần. Họ đã không thể vượt qua Rakow Czestochowa (Ba Lan) ở vòng sơ loại thứ 2 Champions League khi để thua cả hai lượt trận với tổng tỷ số 0-4 và rơi xuống đấu trường Conference League. Flora Tallinn cũng đã tham dự các giải đấu châu Âu nhiều lần, nhưng thường bị loại rất sớm. Thành tích tốt nhất của họ là vào vòng bảng Conference League 2021/22.

Hiện tại, cả 2 đội bóng đều không có phong độ tốt ở giải quốc nội. Farul Constanta thua liên tiếp 2 trận trong khi Flora Tallinn chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Dẫu sau, Farul Constanta vẫn có lợi thế cực lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng 12 trong 13 trận gần nhất. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đại diện Romania hơn.

  • Lựa chọn: Farul Constanta -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Farul Constanta vs Flora Tallinn

Flora Tallinn nhìn chung có lối chơi phòng ngự tương đối chắc chắn, rất hiếm khi họ bị lọt lưới quá 1 bàn/trận. Trận thua 0-3 trước Rakow Czestochowa ở vòng trước là ngoại lệ của họ trong thời gian qua. Chính vì vậy, sẽ không dễ để trận dấu này xuất hiện nhiều bàn thắng

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Farul Constanta vs Flora Tallinn: 2 - 0.

Thành tích đối đầu Farul Constanta vs Flora Tallinn

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Farul Constanta vs Flora Tallinn

Nhận định Farul Constanta vs Flora Tallinn 0h30 ngày 1108 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Farul Constanta
Nhận định Farul Constanta vs Flora Tallinn 0h30 ngày 1108 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Flora Tallinn

Đội hình dự kiến Farul Constanta vs Flora Tallinn

  • Farul Constanta (4-3-3): Mihai Aioani, David Kiki, Ionuț Larie, Mihai Popescu, Andrei Borza, Tudor Băluță, Dragoș Nedelcu, Constantin Grameni, Adrian Mazilu, Denis Alibec, Amine Benchaib
  • Flora Tallinn (4-2-3-1): Evert Grünvald, Kristo Hussar, Markkus Seppik, Märten Kuusk, Michael Lilander, Martin Miller, Konstantin Vassiljev, Danil Kuraksin, Rauno Alliku, Henrik Ojamaa, Sten Reinkort

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X