Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Faroe vs Bắc Macedonia 20h00 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faroe vs Bắc Macedonia thuộc UEFA Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Faroe vs Bắc Macedonia

Faroe vs Bac Macedonia
Faroe vs Bắc Macedonia

Faroe bắt đầu tham chiến tại Nations League từ Leauge D, xét về thực lực, họ nằm trong vùng trũng của bóng đá châu lục. Mùa giải đấu tiên, Faroe xếp ở vị trí thứ 3 bảng C với 5 điểm sau 6 lượt trận. Tuy nhiên, mùa giải thứ 2, Faroe đã cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc khi có được vị trí dẫn đầu tại bảng A, Faroe giành 9 điểm sau 6 trận và thăng hạng lên League C.

Mùa trước, mặc dù rơi vào một bảng đấu khó với sự xuất hiện của Thổ Nhĩ Kỳ, Luxembourg và Lithuania, song Faroe vẫn có được tấm vé trụ hạng. Còn mùa giải năm nay, họ sẽ mở màn bằng trận gặp Bắc Macedonia tại bảng D, League, một trận đấu mà Faroe hoàn toàn có thể giành điểm. Trên sân nhà, tại Nations League, họ chỉ thua duy nhất 1/6 trận kể từ năm 2020.

Về phía Bắc Macedonia, họ thăng hạng lên League C ngay mùa giải đầu tiên và đương nhiên được đánh giá cao hơn Faroe về thực lực. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Milevski lại đang gặp vấn đề với chuỗi 3 trận thua liên tiếp vừa qua. Tính riêng tại Nations League, Bắc Macedonia cũng thua liên tiếp 2 trận gần nhất và thật khó để họ có thể đánh bại Faroe khi phải đá trên sân khách.

Nhận định hiệp 1 Faroe vs Bắc Macedonia

Trận gần nhất của Faroe không có bàn thắng trước giờ nghỉ. Liên tiếp 3 trận vừa qua, hàng công Bắc Macedonia cũng không nổ súng trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, 45 phút đầu khép lại với kết quả hòa 0-0. Đó là những con số thống kê cho thấy hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Faroe vs Bắc Macedonia

Tính ở tất cả các đấu trường, 10 lần ra sân gần đây của Faroe, có 8 trận khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 2 trận vừa qua tại Nations League, Bắc Macedonia không ghi bàn và cả 2 trận đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Faroe vs Bắc Macedonia: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Faroe vs Bắc Macedonia 20h00 ngày 79 (UEFA Nations League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Faroe vs Bắc Macedonia

Thành tích gần đây Faroe vs Bắc Macedonia

Nhận định Faroe vs Bắc Macedonia 20h00 ngày 79 (UEFA Nations League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Faroe
Nhận định Faroe vs Bắc Macedonia 20h00 ngày 79 (UEFA Nations League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Bắc Macedonia

Đội hình dự kiến:

  • Faroe: Reynatrod; Benjaminsen, Oregaard, Svensson, Davidsen; Radosavljevic, Joensen, Sorensen; Petersen, Olsen, Justinussen
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Zajkov, Velkovski, Musliu; Akovski, Alimi, Atanasov, Kostadinov, Alioski; Trajkovski, Elmas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X