Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farense vs Chaves 0h00 ngày 27/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farense vs Chaves thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Farense vs Chaves

Farense vs Chaves
Farense vs Chaves

Sau 2 vòng đấu đầu tiên giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24, hiện có 4 CLB vẫn… trắng tay, tức chưa giành được điểm số nào. Hai trong số này, Farense và Chaves sẽ đụng độ trực tiếp ở vòng 3 đêm mai. Farense là tân binh của LigaNos Bồ Đào Nha năm nay, trong khi Chaves thăng hạng mùa trước và sau đó trụ hạng thành công.

Ưu thế địa lợi tất nhiên là đủ để Farense được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn ở 90 phút sắp khai diễn, thể hiện qua mức châu Á -0.25 bàn. Tuy nhiên, tới đây cần lưu ý 6 trận sân nhà tiếp Chaves trong quá khứ, Farense chỉ thắng được 1. Phong độ hiện tại của Farense cũng không tốt, không thắng 6/8 trận kể từ giữa tháng Bảy.

Chaves khởi đầu tệ, nhưng trên sân khách họ lại CLB sở hữu hiệu suất không tồi. Thống kê cho thấy, Chaves chỉ thua 1 trong 9 chuyến hành quân xa liên tiếp tính cả giai đoạn cuối mùa trước. Cuối cùng, đừng quên Chaves đã thắng châu Á ở cả 2 gần nhất chạm trán Farense. Khách vì thế là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Farense vs Chaves

Quá nửa (4) trong 7 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB không có bàn thắng hiệp 1. Thậm chí, toàn bộ 6 trận sân nhà tiếp Chaves, Farense còn bất khả ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Với Chaves, CLB này đã tịt ngòi 45 phút đầu trong 12/14 chuyến làm khách trong năm 2023. Khó có bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Farense vs Chaves

Farense hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 6 trận sân nhà gặp Chaves trước đây. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 7 trong 11 cuộc đụng độ giữa 2 đội, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Chaves, 8/11 trận sân khách mới đây của đội bóng này cũng không có nhiều hơn 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Farense vs Chaves: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Farense vs Chaves 0h00 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Farense vs Chaves

Thành tích gần đây Farense vs Chaves

Nhận định Farense vs Chaves 0h00 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Farense
Nhận định Farense vs Chaves 0h00 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Chaves

Đội hình dự kiến:

  • Farense: Ricardo Velho; Pastor, Muscat, Goncalo Silva, Joao Talocha; Mattheus, Isidoro, Claudio Falcao; Belloumi, Rui Costa, Marco Matias
  • Chaves: Hugo Souza; Joao Correia, Bruno Rodrigues, Bruno Langa, Sandro Cruz; Benny, Paulo Victor, Nwakali, Pedro Pinho; Abass, Hernandez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X