Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farense vs Benfica 2h15 ngày 23/04 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farense vs Benfica thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Farense vs Benfica

Farense vs Benfica
Farense vs Benfica

Trận đấu muộn nhất vòng 30 Primeira Liga Bồ Đào Nha sẽ diễn ra tại Estadio de Sao Luis, nơi Farense tiếp đón nhà ĐKVĐ Benfica. Chủ nhà Farense hiện có 31 điểm sau 29 trận đứng thứ 10 BXH, trong khi đội khách xếp thứ hai và kém đầu bảng Sporting Lisbon 7 điểm.

Farense đã thể hiện không tệ một chút nào kể từ khi họ thăng hạng trở lại Primeira Liga Hè năm ngoái. Dù vậy, CLB này vẫn còn nhiều việc phải làm để đảm bảo suất trụ hạng. Trước 5 vòng đấu cuối cùng, Farense chỉ hơn 4 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng.

Vấn đề lớn nhất của Farense mùa này là họ hiếm khi duy trì sự ổn định cao nhất trong một quãng thời gian đủ dài. Thống kê cho thấy, Farense chưa từng có nhiều hơn 2 vòng đấu liên tiếp không thua. Hai trận gần nhất Farense thắng 1 và hòa 1, nhưng trước bài test lớn Benfica đêm mai liệu đoàn quân của José Mota có vượt lên chính mình?

Lượt đi giữa 2 đội trên sân Benfica là một màn trình diễn quả cảm của Farense khi họ cầm chân “Đại bàng” với tỉ số 1-1. Đó là trận hòa thứ 2 của Farense trong 5 cuộc đụng độ với Benfica, bên cạnh 3 thất bại. Trận hòa còn lại diễn ra ở lần chạm trán duy nhất của 2 CLB tại sào huyệt Farense, 0-0 tháng 2/2021.

Trong khi đó, Benfica bước vào trận đấu này với tâm trạng nặng nề sau khi thua Marseille 0-1 và bị loại ở tứ kết Europa League. Đó chỉ là thất bại thứ 2 trong 10 trận gần nhất của Benfica nhưng tương tự như trận thua Sporting Lisbon đầu tháng này, nó góp phần “phá hủy” mùa bóng của thầy trò Roger Schmidt.

Dừng bước ở bán kết Cúp QG Bồ Đào Nha, vừa “đứt bóng” tại Europa League trong khi kém Sporting Lisbon tới 7 điểm ở giải VĐQG, Benfica đang ở rất gần với một mùa giải trắng tay. Thực tế đó sẽ rõ ràng hơn sau 90 phút đối đầu với Farense vòng này.

  • Lựa chọn: Farense

Nhận định hiệp 1 Farense vs Benfica

Farense giữ sạch lưới hiệp 1 ở 4/5 vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, 6 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG, đội bóng này lại không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ. Về phía Benfica, thật đáng ngạc nhiên khi họ cũng “tịt ngòi” hiệp 1 trong 6/7 chuyến làm khách mới đây. Khả năng cặp đấu Farense vs Benfica không có bàn nửa-đầu-trận là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Farense vs Benfica

Một trong những “điểm trừ” lớn nhất của Benfica trong khoảng 2 tháng trở lại đây chính là hiệu suất ghi bàn kém cỏi sân khách. 7 chuyến hành quân xa liên tiếp, CLB này hoặc tịt ngòi hoặc không nổ hơn 1 bàn mỗi 90 phút dẫn tới việc “Đại bàng” chỉ thắng được 2 trận trong số này. Với Farense, 6/7 trận sân nhà vừa qua của họ là từ 2 bàn chung cuộc trở xuống.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Farense vs Benfica: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Farense vs Benfica 2h15 ngày 2304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Farense vs Benfica

Thành tích gần đây Farense vs Benfica

Nhận định Farense vs Benfica 2h15 ngày 2304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Farense
Nhận định Farense vs Benfica 2h15 ngày 2304 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Farense: Velho; Pastor, Silva, Rossi, Talys; Falcao, Barbosa, Caseres, Matias; Belloumi, Balde
  • Benfica: Soares; Bah, Silva, Morato, Carreras; Mario, Neves; Campos, Silva, Di Maria; Cabral

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X