Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Guimaraes 2h15 ngày 15/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Guimaraes thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á, thông tin phân tích tỷ lệ.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Guimaraes

Famalicao vs Guimaraes
Famalicao vs Guimaraes

Sau 27 vòng đấu, Famalicao vs Guimaraes dù thứ hạng có vẻ chênh nhau nhưng hoàn cảnh thì không khác nhau là mấy ở giải VĐ Bồ Đào Nha. Cụ thể, Guimaraes xếp 6 với 41 điểm trong khi Famalicao xếp thứ 9 với 36 điểm. Lúc này, Famalicao và Guimaraes có lẽ cũng hiểu rằng họ khó thoát khỏi việc sống tiếp kiếp bình dân trụ hạng.  Guimaraes khó mơ vé dự Champions League khi kém đội xếp thứ 3 là Braga đến 21 điểm. Còn Famalicao rất yên tâm trụ hạng khi hơn khu vực nguy hiểm 17 điểm.

Nếu xét phong độ, Famalicao đang chơi khá tốt khi kiếm 9 điểm trong 4 vòng gần đây. Đồng thời, Famalicao cũng tạo ra sự an tâm cho người hâm mộ khi chỉ thua 1 trận theo tỷ lệ châu Á trong 4 trận đó và thắng tới 3. Mở rộng ra  thì trong 7 vòng gần đây, Famalicao thắng tỷ lệ châu Á đến 5 và chỉ thua 1. Xét riêng trên sân nhà thì trong 6 trận gần đây, Famalicao thắng tỷ lệ châu Á 4 lần và chỉ thua 2.

Guimaraes có vẻ khá lơi tay ở giai đoạn này khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trong 4 vòng gần đây, Guimaraes chỉ kiếm được 1 điểm và 4 vòng đó họ toàn thua theo tỷ lệ châu Á, bao gồm 2 trận thua cả tỷ số và tỷ lệ châu Á trên sân khách. Điều này khá trái ngược vì trong 7 trận trước đó, Guimaraes bất bại theo tỷ lệ châu Á mà chính xác là thắng đến 6 lần.

Nhận định Famalicao vs Guimaraes 2h15 ngày 154 (VĐ Bồ Đào Nha) 1
Famalicao vs Guimaraes
  • Lựa chọn: Famalicao

Nhận định hiệp 1 Famalicao vs Guimaraes

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc. Trong 6  trận đối đầu gần đây thì cả 6 trận lưới rung hiệp 1.  Với Guimaraes thì 7/8  trận sân khách gần đây đều nhảy tỷ số trong hiệp 1. Mở rộng hơn thì trong 14 trận sân khách gần đây của Guimaraes, lưới rung hiệp 1 xuất hiện đến 11 lần.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Famalicao vs Guimaraes

Hiệp 1 các trận đối đầu thường có bàn thắng khai thông giúp hiệp 2 khá mắn bàn bàn. Cụ thể là trong 4 trận đối đâu gần đây thì cả 4 kết thúc trên 2.5 bàn.Trong 3 vòng sân khách gần đây của Guimaraes tại giải Bồ Đào Nha thì cả 3 trận kết thúc trên 2.5 bàn. Mở rộng hơn thì trong 8 trận làm khách gần đây của Guimaraes có 6 trận kết thúc trên 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Famalicao vs Guimaraes: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Famalicao vs Guimaraes 2h15 ngày 154 (VĐ Bồ Đào Nha) 2
Thành tích đối đầu giữa Famalicao vs Guimaraes

Thành tích gần đây Famalicao vs Guimaraes

Nhận định Famalicao vs Guimaraes 2h15 ngày 154 (VĐ Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Famalicao
Nhận định Famalicao vs Guimaraes 2h15 ngày 154 (VĐ Bồ Đào Nha) 4
Thành tích gần đây của đội Guimaraes

Đội hình dự kiến:

  • Famalicao: Junior; Penetra, Riccieli, Mihaj, Moura; Youssouf, Colombatto; Silva, Rodrigues, Jaime; Denilson
  • Guimaraes: Varela; Maga, Villanueva, Amaro, Freitas; Bamba, Andre; Janvier, Andre Silva, J Silva; Anderson Silva.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X