Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Excelsior vs Volendam 1h00 ngày 13/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Excelsior vs Volendam thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Excelsior vs Volendam

Excelsior vs Volendam
Excelsior vs Volendam

11 vòng đấu liên tiếp không thắng khiến Excelsior rơi từ nhóm giữa bảng xuống vị trí thứ 16 BXH giải VĐQG Hà Lan. Với 20 điểm sau 29 trận, Excelsior chỉ hơn 3 điểm so với suất xuống hạng trực tiếp hiện đang “được” nắm giữ bởi Volendam. Và bài test dành cho họ ở vòng 30 đêm mai chính là Volendam.

Trong chuỗi trận thảm hại kể trên, đội bóng của Marinus Dijkhuizen thua tới 8, tức giành vỏn vẹn có 3 điểm. Xét riêng sân nhà, Excelsior thực ra cũng chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 10 vòng đấu kể từ cuối tháng Mười năm ngoái. Dù đang dẫn điểm trước Volendam, nhưng so về phong độ Excelsior thể hiện kém xa đối thủ.

Vòng 26, Volendam vẫn còn “đội sổ” BXH giải Eredivisie Hà Lan với chỉ 14 điểm. Tuy nhiên, 3 trận liên tiếp bất bại giành 5 điểm đã giúp CLB này thắp sáng hy vọng trụ hạng. Một kết quả tốt trên sân Excelsior đang khủng hoảng ở vòng đấu này chắc chắn sẽ tạo ra động lực cực lớn cho thầy trò HLV Regillio Simons.

Volendam mới chỉ thắng 1 trận sân khách kể từ đầu mùa, nhưng cần lưu ý là 6 vòng đấu xa nhà mới đây CLB này chỉ thua 1. Bên cạnh đó, Volendam cũng không thua 3 trong 4 chuyến hành quân vừa qua đến sào huyệt của Excelsior. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu khách “ăn” điểm sau 90 phút đêm nay.

  • Lựa chọn: Volendam

Nhận định hiệp 1 Excelsior vs Volendam

Những trận đấu Excelsior vs Volendam hiếm khi thiếu bàn thắng hiệp 1. Thậm chí 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội còn có tới 12 pha lập công trước giờ nghỉ. 5/6 vòng đấu liên tiếp của Excelsior và 8/10 trận sân khách mới đây tại giải VĐQG Hà Lan của Volendam cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Excelsior vs Volendam

18, đó là số pha lập công của 2 đội trong 4 cuộc chạm trán gần nhất. 8 trong 10 vòng đấu vừa qua của Excelsior cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 7 chuyến làm khách liên tiếp của Volendam luôn xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”, bình quân hơn 3 tình huống lưới mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Excelsior vs Volendam: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Excelsior vs Volendam 1h00 ngày 134 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Excelsior vs Volendam

Thành tích gần đây

Nhận định Excelsior vs Volendam 1h00 ngày 134 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Excelsior
Nhận định Excelsior vs Volendam 1h00 ngày 134 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Volendam

Đội hình dự kiến

  • Excelsior: Van Gassel; Horemans, Nieuwpoort, Widell, De Moes; Sandra, Baas; Lamprou, Duijvestijn, Goudmijn; Omorowa
  • Volendam: Backhaus; Buur, Benamar, Flint, Plat; Mirani, Cox; Booth, Maulun, Johnson; Muhren

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X