Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Excelsior vs Nijmegen 1h00 ngày 7/5 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Hai 06/05/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Excelsior vs Nijmegen thuộc giải VĐQG Hà Lan 2023/24: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Excelsior vs Nijmegen

Excelsior vs Nijmegen
Excelsior vs Nijmegen

Có điểm rời sân Johan Cruijff Arena của Ajax là kết quả không tệ nhưng các CĐV của Excelsior vẫn có lý do để tiếc nuối với trận hòa 2-2 hôm 25/4 vừa qua bởi họ bị gỡ hòa vào cuối trận, lại trong bối cảnh được chơi hơn người từ hiệp 1. Kết quả này khiến cho tình thế của Excelsior vẫn cực kỳ nguy hiểm.

Trước khi đánh bại FC Volendam 4-0 ở vòng 30 rồi cầm hòa Ajax 2-2, phong độ của Excelsior được mô tả ngắn gọn: thảm họa với chuỗi 11 lần ra sân không thắng tại giải VĐQG (thậm chí thua tới 9). Dẫu sao tới đây thầy trò ông Dijkhuizen được chơi trên sân nhà mà mùa này họ mới thua 5/15 lần đón khách từ đầu mùa (chỉ thắng 3).

Phía đối diện, Nijmegen vừa phải nhận thất bại 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước AZ Alkmaar. Tuy vậy, thầy trò HLV Rogier Meijers đã chính thức góp mặt ở vòng Playoff dự Europa Conference League và còn chút cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 cùng tấm vé đá Europa League.

Xuyên suốt chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24 cũng như trong thời gian gần đây, màn trình diễn của Nijmegen là khá ổn định. 12 trận gần nhất ở giải quốc nội, thầy trò ông Meijers chỉ thua 3 (thắng 6). Tuy nhiên khả năng giải quyết trận đấu ở những chuyến hành quân đang là vấn đề (Nijmegen hòa tới 7/15 trận sân khách).

Với vị thế của kẻ đang tìm kiếm cơ hội góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới, việc Nijmegen được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này là hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng sự lỳ lợm khi được chơi trên sân nhà của Excelsior chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ cho mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Rogier Meijers.

  • Lựa chọn: Excelsior (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Excelsior vs Nijmegen

Ghi 46 bàn thắng – thành tích thuộc loại tốt nhất so với những cái tên ở nửa dưới BXH nhưng đã phải nhận 66 bàn thua (chỉ xếp trên FC Volendam và Vitesse), có thể nói Excelsior không phải đội bóng giỏi toan tính cho những trận cầu thực dụng. Chính vì thế đừng bất ngờ nếu đây sẽ là ngày mà họ chủ động chơi tấn công để cụ thể hóa mục tiêu giành 3 điểm. Trong quá khứ, cặp đấu này cũng không làm NHM thất vọng về khía cạnh bàn thắng với 8/10 lần gặp nhau gần nhất chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Excelsior 2-2 Nijmegen

Thành tích đối đầu

Nhận định Excelsior vs Nijmegen 1h00 ngày 75 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Excelsior vs Nijmegen

Thành tích gần đây Excelsior vs Nijmegen

Nhận định Excelsior vs Nijmegen 1h00 ngày 75 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Excelsior 
Nhận định Excelsior vs Nijmegen 1h00 ngày 75 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Nijmegen

Đội hình dự kiến:

  • Excelsior (4-2-3-1): Jasper Cillessen; Brayann Pereira, Philippe Sandler, Bram Nuytinck, Calvin Verdonk; Mees Hoedemakers, Dirk Wanner Proper; Rober, Tjaronn Chery, Kodai Sano; Koki Ogawa.
  • Nijmegen (4-3-1-2): Stijn Van Gassel; Mimeirhel Benita, Siebe Horemans, Redouan El Yaakoubi, Arthur Zagre; Lazaros Lamprou, Kenzo Goudmijn, Julian Baas; Lance Duijvestijn; Troy Parrott, Derensili Sanches Fernandes.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X