Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Wolves (21h00 ngày 26/8): Đáy bảng hội ngộ

Thứ Bảy 26/08/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton và Wolves đều có khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Cả hai đội đều được xem là ứng viên xuống hạng ở mùa giải năm nay và một chiến thắng ở trận đấu tới sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Nhận định trận đấu Everton vs Wolves

Có rất nhiều tín hiệu tích cực đến với Everton ở trận khai mạc mùa giải. Màn trình diễn của The Toffees rất tốt nhưng sự cùn mòn của các cầu thủ tấn công một lần nữa khiến họ phải trả giá. Đoàn quân của Sean Dyche để thua 0-1 ngay tại sân nhà Goodison Park khi Fulham có bàn thắng duy nhất của Bobby De Cordova-Reid ở phút 73.

Bước sang vòng 2, Everton hoàn toàn sụp đổ và bị Aston Villa hủy diệt với tỉ số 4-0. Nhưng điểm đen với Everton ở trận này là chấn thương của tiền đạo Calvert-Lewin. Chân sút người Anh đã rất nỗ lực để trở lại thi đấu sau chấn thương nhưng cuối cùng chỉ chơi được 38 phút đầu tiên.

Nhận định Everton vs Wolves (21h00 ngày 268) Đáy bảng hội ngộ 1
Everton thua thảm Aston Villa và rơi xuống khu vực đáy bảng xếp hạng

Everton đứng ở vị trí thứ 20 trước khi vòng đấu này diễn ra. Luton đã rơi xuống đáy bảng sau trận thua Chelsea. Tuy nhiên, Everton hoàn toàn có thể trở lại với vị trí này nếu thất bại trước Wolves.

Tấn công vẫn là một điểm yếu lớn với Everton. Họ dự định giải quyết vấn đề này bằng chữ ký của tiền đạo Che Adams từ Southampton. Trong bối cảnh Calvert-Lewin chấn thương, vai trò của Adams tại sân Goodison Park lại càng quan trọng. Neal Maupay đã không thể ghi bàn ở 29 trận gần nhất trên mọi đấu trường và rõ ràng không phải là mẫu tiền đạo mà Everton có thể trông chờ.

Tình trạng của Wolves hiện tại thậm chí còn tệ hơn cả Everton. “Bầy sói” cũng khởi đầu mùa giải này với 2 thất bại. Họ để thua 0-1 kém may mắn trước Man United ở vòng đấu đầu tiên trước khi bị Brighton hủy diệt một cách tâm phục khẩu phục tại Molineux.

Trong khi Everton mất ngôi sao chủ lực là Calvert-Lewin thì Wolves cũng không có sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Matheus Nunes vì án treo giò. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ Man City nhưng Wolves vẫn nỗ lực hết sức để tránh thất thoát tài năng. Wolves không đón thêm tân binh nào đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè này và đang bị xem là ứng cử viên hàng đầu cho một suất xuống hạng. Để mất Matheus Nunes sẽ là giọt nước tràn ly và khiến họ khó có thể thoát khỏi việc xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Nhận định Everton vs Wolves (21h00 ngày 268) Đáy bảng hội ngộ 2
Wolves chỉ xếp trên Everton vì có hiệu số tốt hơn 1 bàn

Wolves đang có phong độ không tốt với chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League. Phong độ sân khách của đội bóng này cũng là một ác mộng với 5 trận thua liên tiếp. Trong năm 2023, Wolves chỉ đánh bại được đúng 1 đội bóng là Southampton.

Cả hai đội đều đã khởi đầu mùa giải theo cách không như ý. Nhưng Everton nhìn chung vẫn là đội sở hữu cơ hội trụ hạng cao hơn nhiều so với Wolves và điều này sẽ được thể hiện ở trận chiến tại Goodison Park sắp tới.

Nhận định đặc biệt Everton vs Wolves

Everton chiến thắng: Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng có phần nhỉnh hơn, Everton đang được đánh giá cao hơn so với Wolves. Các cầu thủ và HLV của Wolves đều đang có phần bất mãn với giới chủ vì ít đầu tư vào đội nên thi đấu vô cùng bạc nhược. Everton cũng rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi gặp một đối thủ phù hợp như Wolves. Vì vậy, có thể tin vào một kết quả tích cực cho The Toffees ở trận tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Everton là đội cửa trên nhưng năng lực ghi bàn quá kém. Wolves cũng không có nhiều cầu thủ trong đội hình đủ sức tạo ra bàn thắng. Trận đấu tới cũng diễn ra với tính chất căng thẳng khi cả hai đội đều muốn chiến thắng. Do đó, rất khó để trận đấu này chạm mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả Everton vs Wolves: 1-0

Thông tin xung quanh trận Everton vs Wolves

nhan dinh bong da soi keo Everton vs Wolverhampton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Everton vs Wolves
  • Everton: Dominic Calvert-Lewin không thể ra sân vì gặp chấn thương mặt ở trận thua Aston Villa. Alex Iwobi nghỉ thi đấu vài tuần trong khi Youssef Chermiti chưa đủ thể lực thi đấu.
  • Wolves: Matheus Nunes phải thi hành án treo giò.

- Everton không thắng trong 4 trận gần nhất gặp Wolves.

- Wolves có thể thắng 3 trận liền trên sân của Everton lần đầu tiên trong lịch sử.

- Everton có thể thua 3 trận đầu mùa lần đầu tiên kể từ mùa giải 1990/91.

- Cả 4 trận thắng của Everton dưới thời Sean Dyche đều có tỉ số 1-0.

- Everton chỉ ghi nhiều hơn 1 bàn đúng 1 lần trong 20 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

- Sean Dyche chỉ thua 1 trong 12 trận gặp gỡ Wolves với tư cách HLV.

- Neal Maupay không thể ghi bàn trong 29 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Wolves có thể thua 3 trận đầu mùa ở Premier League lần thứ 2 trong 3 mùa giải gần đây.

- Wolves không thắng trong 9 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

- Wolves có thể không thắng trong 5 trận sân khách lần đầu tiên từ năm 1981.

- Wolves không giữ sạch lưới trong 17 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

- Kể từ khi trở lại Premier League năm 2018, Wolves đã ghi bàn từ cả 16 quả penalty.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Wolves (21h00 ngày 268) Đáy bảng hội ngộ 3
Đội hình dự kiến Everton vs Wolves

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X