Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Tottenham (21h ngày 7/11): Tuần trăng mật của Conte

Chủ Nhật 07/11/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Tottenham lúc 21h ngày 7/11: Nhận định, thông tin trước trận, tỉ lệ bóng đá, dự đoán kết quả Everton vs Tottenham.

Nhận định Everton vs Tottenham 

Tổng quan Everton vs Tottenham

Trước trận gặp Everton, Tottenham trải qua thành tích tồi tệ tại Premier League 2021/22. Gà Trống thua tới 5 trong 7 trận gần nhất, trong đó có tới 4 trận nhận 3 bàn thua.

Thất bại 0-3 trước MU ở vòng đấu trước trở thành giọt nước tràn ly khiến HLV Nuno Santo bị sa thải. Ngay lập tức, Tottenham bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng.

Những tín hiệu tích cực ngay lập tức đến. Chiến lược gia người Italia có màn ra mắt suôn sẻ khi đánh bại Vitesse 3-2 tại Cúp Châu Âu vừa qua.

Conte nói về chiến thắng trước Vitesse
HLV Conte được kì vọng sẽ giúp Tottenahm thay đổi diện mạo.

Với cá tính và tài năng đã được kiểm chứng, HLV Conte được kì vọng sẽ giúp Tottenham hồi sinh với hình ảnh một trong những đội bóng khó chịu nhất tại Premier League. Đích thân nhà cầm quân sinh năm 1969 cũng thừa nhận mục tiêu của ông là biến Gà Trống trở thành một thế lực để sòng phẳng cạnh để tranh các danh hiệu.

Phía bên kia chiến tuyến, Everton cũng đang có cho mình phong độ không mấy thuyết phục. Sau khởi đầu ấn tượng, đội bóng này sa sút khi đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. 3 điểm gần nhất mà Everton giành được là trận thắng 2-0 trước Norwich từ ngày 25/09.

Tottenham
Trước Everton có phong độ không tốt, chiến thắng không phải nhiệm vụ quá sức cho Tottenham.

Hàng thủ chơi không tốt đang là nguyên nhân chính khiến Everton không có được những kết quả đúng với kì vọng của người hâm mộ. 2 trận đấu gần đây nhất, hàng thủ của Everton đã nhận đến 7 bàn thua. Lối chơi cởi mở nhưng lại khá lỏng lẻo ở tuyến dưới đang là điểm yếu mà các đối thủ thường xuyên khai thác khi chạm trán với Everton.

Việc một số trụ cột quan trọng của đội như Calvert-Lewin và Doucoure gặp chấn thương cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi mà HLV Rafael Benitez xây dựng tại Everton. Kể từ đầu mùa giải, chiến lược gia 61 tuổi chưa bao giờ có được lực lượng đầy đủ nhất và điều này khiến Everton gặp nhiều khó khăn khi mật độ thi đấu đang ngày càng tăng.

Sẽ không dễ để HLV Conte lập tức cải thiện triệt để những vấn đề của Tottenham. Tuy nhiên, mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên tại Premier League trước Everton không có phong độ cao không phải nhiệm vụ quá sức với ông cùng các học trò.

Nhận định châu Á Everton vs Tottenham

Nhận định Everton vs Tottenham Tuần trăng mật của Conte hình ảnh 

Những mùa giải gần đây Everton xứng đáng là đối thủ kỵ giơ với Tottenham. Cụ thể 5/6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên từ năm 2019 tới nay, Everton bất bại (thắng 1). Tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Everton thắng 1, hòa 1 về chuyên môn và toàn thắng cả 2 về tỷ lệ khi đối đầu Tottenham.

Thành tích của hai đội sau 10 vòng tại Premier League 2021/22 tương đối cân bằng (Tottenham 15 điểm còn Everton 14 điểm) nhưng trận này, Everton được chơi trên sân nhà. Như vậy, về mặt lý thuyết Everton xứng đáng nằm cửa trên song thực tế, Tottenham lại đang là đội chấp và mức -1/4 là đủ để tin vào đội khách.


Thông tin bên lề Everton vs Tottenham

  • Everton hòa 3 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Everton thua 3 trận gần nhất tại Premier League.
  • Tottenham không thua 17/18 trận gần nhất đối đầu với Everton trên mọi đấu trường.
  • Trung bình có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Tottenham tại Premier League.
  • Tottenham thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Phong độ Everton 

Phong độ Tottenham

Lịch sử đối đầu Everton vs Tottenham

Lực lượng Everton vs Tottenham

  • Everton: Calvert-Lewin, Doucoure chấn thương; Andre Gomes, Mina bỏ ngỏ khả năng ra sân
  • Tottenham: Sessegnon chấn thương; Bryan Gil bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Everton vs Tottenham

  • Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Keane, Godfrey, Townsend, Allan, Delph, Iwobi, Gray, Richarlison.
  • Tottenham: Lloris, Dier, Romero, Sanchez, Emerson, Hojbjerg, Skipp, Reguilon, Lucas, Kane, Son.

Dự đoán tỉ số Everton vs Tottenham: 1-2

Bảng xếp hạng Premier League

 

Nhận định bóng đá Venezia vs Roma 18h30 ngày 7/11 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Venezia vs Roma 18h30 ngày 7/11 (Serie A 2021/22)
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định - đánh giá về trận đấu Venezia vs Roma giải...
Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama 13h00 ngày 6/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama 13h00 ngày 6/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)
Avispa Fukuoka vs Yokohama VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 7/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 6/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)Nhận định Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 6/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)
Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 14h00 ngày 7/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X