Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Southampton 01h45 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội nằm ở đáy bảng xếp hạng Premier League sẽ đụng độ nhau tại vòng 3 Carabao Cup. Trận đấu tới sẽ có ý nghĩa lớn về tinh thần với cả Everton và Southampton.

Nhận định bóng đá trận đấu Everton vs Southampton

Everton đang trải qua khởi đầu vô cùng thất vọng ở Premier League mùa này. Cuối tuần qua, Everton đã vứt đi lợi thế dẫn 2-0 trước Aston Villa và để thua ngược 2-3 chung cuộc. Trước đó, Everton trải qua một kịch bản tương tự khi để thua Bournemouth cũng với tỉ số 2-3 trên sân nhà.

Nhận định Everton vs Southampton 01h45 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Sean Dyche đang chịu áp lực tại Everton

Đây là lần đầu tiên mà Everton để thua 4 trận đầu tiên ở Premier League kể từ năm 1958. Điều đó đồng nghĩa rằng trận đấu với Leicester ở vòng tiếp theo sẽ có ý nghĩa lớn tới tương lai của HLV Sean Dyche. Và trận đấu đó chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn so với mặt trận Carabao Cup.

Cúp Liên đoàn Anh là đấu trường mà Everton chưa bao giờ đăng quang trong lịch sử. Nhưng giành danh hiệu bây giờ không quan trọng bằng việc giữ lấy tấm vé ở lại Premier League.

Everton chưa giành được chức vô địch nào kể từ khi lên ngôi ở FA Cup năm 1995. Mùa trước, họ bỏ lỡ một cơ hội tốt khi để thua Fulham sau loạt luân lưu ở tứ kết League Cup. Sau trận đấu đó, Everton suy sụp tinh thần và không thắng trong gần 4 tháng.

Ở lần chạm trán gần nhất tại đấu trường cúp, Everton và Southampton cũng phải phân định thắng bại bằng loạt luân lưu. Và Everton cũng là đội thất bại và nhìn Southampton đi tiếp.

Nhận định Everton vs Southampton 01h45 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 2
Hàng công Southampton thi đấu cực kỳ vô duyên

Trong chuyến làm khách gần nhất đến sân của Everton, Southampton cũng giành chiến thắng. Đó là thắng lợi 2-1 vào tháng 1 năm 2023. Nhưng chung cuộc thì Southampton cũng bị xuống hạng ở mùa giải đó.

Cũng giống như Everton, Southampton khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng thất vọng với 4 trận thua liên tiếp. Cuối tuần qua, họ bị Man United đè bẹp với tỉ số 0-3 trên sân nhà.

HLV Russell Martin không phải đối diện với nhiều áp lực như Sean Dyche. Dù thế, lối chơi triển khai bóng ngắn của Martin đang bị chỉ trích vì thiếu hiệu quả.

Hàng công thiếu sắc bén đang khiến Southampton phải trả giá. Họ mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở trận thua Brentford. Ngay cả khi dồn ép 10 người của Newcastle thì Southampton cũng không ghi được bàn. Đơn cử như cuối tuần qua, Soton cũng bỏ lỡ 1 quả penalty trước MU.

League Cup là đấu trường ưa thích của Southampton khi họ tiến vào vòng 4 ở 10/13 mùa giải gần nhất, lọt vào chung kết năm 2017 và bán kết năm 2023.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Everton vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/9.

Nhận định đặc biệt Everton vs Southampton

  • Everton chiến thắng: Phong độ của Everton mùa này không tốt nhưng đối thủ của họ là Southampton cũng chẳng khá khẩm hơn. Xét về đối đầu thì Everton trội hơn khi thắng 3/5 trận gần đây. Với lợi thế sân nhà Goodison Park, Everton có thể giành chiến thắng ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Everton có từ 3 bàn trở lên trong khi 2 trận gần nhất của Southampton cũng bùng nổ bàn thắng. Do đó, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện nhiều bàn.
  • Từ 11 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Everton kiếm được trung bình 7 quả góc còn Southampton cũng có 6 quả góc. Với một trận đấu có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, hai đội có thể sẽ chơi cống hiến và tạo ra nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Everton vs Southampton: 3-1

Thông tin xung quanh trận Everton vs Southampton

nhan dinh bong da du doan Everton vs Southampton cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Everton vs Southampton

- Everton thủng lưới trong 4 lần gần nhất gặp Southampton.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Everton có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Everton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Southampton thủng lưới 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Southampton có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Everton ở trận này cao hơn, đạt 51%.

- Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,24 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Southampton

 

Đội hình dự kiến

  • Everton (4-4-2): Pickford, Garner, Tarkowski, O'Brien, Young; Lindstrom, Iroegbunam, Doucoure, McNeil; Ndiaye, Beto
  • Southampton (4-3-3): McCarthy; Bree, Harwood-Bellis, Edwards, Taylor; Aribo, Lallana, Mateus Fernandes; Fraser, Armstrong, Amo-Ameyaw

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X