Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Southampton 22h00 ngày 2/1 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Southampton lúc 22h00 ngày 2/1 (Vòng 20 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không có gì khác tuyệt vời hơn việc kiếm được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên đầu năm mới 2017 để làm quà tặng lì xì dành cho các fan hâm mộ mà Everton và Southampton hướng đến trong trận so găng trực tiếp tại Goodison Park đêm nay.

Một năm 2016 đầy biến động đã ở lại đằng sau với rất nhiều biến động lớn ở Ngoại hạng Anh. Trong đó, Everton và Southampton tất nhiên không tránh khỏi vòng quay liên hồi đó.
Nhan dinh Everton vs Southampton 22h00 ngay 21 (NHA 201617) hinh anh
Everton vs Southampton


Với nửa xanh thành phố cảng Merseyside, đội bóng này đang trải qua nửa đầu mùa 2016/17 ở mức thành công trung bình khá. Tốt hơn so với cùng kỳ 1 năm trước dưới triều đại HLV Martinez (xếp ở nửa sau BXH). Vị trí thứ 7 hiện tại, dĩ nhiên chưa thể làm hài lòng các CĐV nhiệt thành của “The Toffees”. Trong 19 vòng trôi qua, họ vẫn để mất điểm số mà đáng lẽ ra có thể nắm chắc trong tay. Đơn cử như trận thua Bournemouth, Watford, Burnley, hay mới nhất là trận hòa đầy nhọc nhằn trước Hull City – CLB ngụp lặn ở phía đáy BXH.

Vì một phần trong số ấy, cách biệt với đội xếp ngay sau (West Brom) cũng đã bị thu hẹp xuống còn 1 điểm. Hơn nữa, trong cuộc tiếp đón các vị khách Southampton, nếu không giữ được 3 điểm ở lại Goodison Park, thầy trò Koeman tiếp tục bị chính đối thủ phả hơi nóng vào gáy.
Nhận định Southampton

Thật vậy, “The Saints” đang rất khát khao giành một trận thắng trở lại chặng đua, khép lại hai trận thua liên tiếp dịp cuối năm 2016. Bên cạnh đó, trong trường hợp ca khúc khải hoàn, Claude Puel cùng học trò chí ít sẽ bảo vệ được chỗ đứng hiện tại của mình (8) trước sự cạnh tranh, biến động khôn lường trong nhóm CLB tầm trung.

Tuy vậy, có khá nhiều khó khăn chặn đường Southampton. Đầu tiên, nó đến từ tình trạng chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, ở lần thứ 40 làm khách đến Goodison Park, thuyền trưởng Puel sẽ không có được sự phục vụ của Austin, Pied, Clasie, Targett và McCarthy. Tiếp đến, sự quay lưng của lịch sử là nhân tố mà đội chủ sân St Mary’s không thể bình chân như vại. 11 lần viếng thăng thành phố Cảng kể từ năm 1997 đến nay, Southampton không thắng 1 trận nào (thua 8, hòa 3).

Như vậy, từ những trở ngại trên, Southampton đang đứng trước núi vấn đề cần khắc phục ở trận đấu thuộc vòng 20 NHA. Không ai muốn nỗi buồn thua trận kéo từ năm cũ đến năm mới, giông cả năm, mà có thể là giống tố kéo đến không ngớt… Thế nên, các vị khách cần thi đấu với hơn 100% phong độ, quyết tâm mới có hy vọng nở nụ cười thắng cuộc trong lần xông “mảnh đất” đi dễ khó về lần này.

Đội hình dự kiến
Everton: Robles; Baines, Funes Mori, Williams, Coleman; Lennon, Gueye, Cleverley, Barkley, Mirallas; Lukaku.
Southampton: Forster; Bertrand, Fonte, Yoshida, Cedric; Davis, Romeu, Hojbjerg; Tadic, Rodriguez, Boufal.

SOUTHAMPTON THẮNG THEO CHÂU Á: Everton có phong độ kém thuyết phục khi không thắng 7/9 trận vừa qua. Trong khi đó, Southampton là đối thủ không dễ bắt nạt khi bất bại 6/9 trận gần đây. Đội khách sẽ có điểm trận này.

TỐI ĐA 2 BÀN: 9/16 lần đối đầu gần đây giữa Everton và Southampton kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/10 trận vừa qua của Everton và 7/11 trận gần đây của Southampton.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X