Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Southampton 21h00 ngày 18/8 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Southampton lúc 21h00 ngày 18/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Everton vs Southampton 21h00 ngày 188 Premier League hình ảnh
Everton vs Southampton

Nhận định bóng đá Everton vs Southampton: 1-1

Everton là 1 trong những CLB mạnh tay nhất trong phiên chợ hè năm nay. Với mục tiêu cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, đội bóng thành phố cảng đã đưa về nhiều tân binh sáng giá như Richarlison, Digne, Bernard, Yerry Mina, Andre Gomes hay Zouma.

Nhờ vậy, The Toffees được đánh giá rất cao, hơn hẳn Southampton vòng này. Vòng này, thầy trò Marco Silva còn có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không tin vào khả năng chiến thắng của Everton.

Southampton được xem là lựa chọn đáng để đầu tư hơn trận này. The Saints không được đầu tư đáng kể về nhân sự. Họ mất Dusan Tadic (tới Ajax) và cũng chỉ đón Danny Ings về thay thế. Mặc dù vậy, đội chủ sân St Mary vẫn sở hữu trong tay những chất liệu tốt cho lối chơi phòng ngự - phản công sở trường.

Ở vòng mở màn, Southampton để Burnley cầm hòa 0-0 tại sân nhà. Trận đấu đó đã cho thấy sự hiệu quả của hàng thủ dưới quyền HLV Mark Hughes.

Cơ hội giành điểm của Southampton vòng này không phải là nhỏ bởi Everton chưa thể sớm ổn định dưới thời HLV Marco Silva. The Toffees nhiều khả năng chưa có sự phục vụ của 1 số tân binh như Mina hay Bernard. Trong khi đó, khả năng ra sân của Richarlison còn bỏ ngỏ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Everton chỉ thắng 1/5 cuộc đụng độ Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 2).
- Everton bất bại trong 9 cuộc tiếp đón Southampton từ năm 2003 tới nay (thắng 6, hòa 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Everton: Vắng James McCarthy, Andre Gomes (chấn thương) và Phil Jagielka (treo giò); Khả năng ra sân của Bernard, Yerry Mina, Richarlison và Beni Baningime còn bỏ ngỏ.
- Southampton: Khả năng ra sân của Maya Yoshida, Stuart Armstrong và Mohamed Elyounoussi còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X