Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Southampton 01h45 ngày 3/10 (Cúp Liên đoàn Anh)

Thứ Ba 02/10/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Southampton lúc 01h45 ngày 3/10 (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Everton vs Southampton 1h45 ngày 310 Cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
Everton vs Southampton

Nhận định bóng đá Everton vs Southampton: 1-2

Cặp đấu Everton vs Southampton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đến giờ mới diễn ra, chậm hơn 1 tuần so với các trận đấu còn lại. Rõ ràng đội bóng thành phố cảng được đánh giá cao hơn bởi họ được thi đấu tại sân nhà Goodison Park.

Tuy vậy, với phong độ từ dầu mùa, chưa chắc Everton đã có thể thắng trận này. Tại Premier League, Everton mới có được 2 chiến thắng sau 7 vòng, thành tích không được như kỳ vọng khi mà đội bóng đã chi tiêu mạnh tay mùa hè vừa rồi để nâng cấp lực lượng.

Trong bối cảnh đó, chưa chắc Everton đã dồn sức cho đấu trường phụ cúp Liên đoàn Anh. HLV Marco Silva được cho sẽ đưa ra nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát và trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Với những xáo trộn về nhân sự, càng không dễ để The Toffees đánh bại Southampton.

Bên kia chiến tuyến, Southampton còn khởi đầu tệ hơn Everton ở mùa này khi mới có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng đầu tiên tại Premier League 2018/19. HLV Mark Hughes đứng trước nguy cơ bị sa thải. Nhưng chính bởi lẽ đó, The Saints sẽ nỗ lực thể hiện mình ở trận chiến đêm nay để giành 1 kết quả tốt hòng lấy lại tinh thần.

Đáng chú ý, cả 2 chiến thắng mà Southampton giành được mùa này (trên mọi đấu trường) đều diễn ra trên sân khách: Brighton ở League Cup và Crystal Palace ở Premier League. Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, The Saints hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Everton.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Everton chỉ thắng 2/6 cuộc đụng độ Southampton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 2).
- Everton bất bại trong 10 cuộc tiếp đón Southampton từ năm 2003 tới nay (thắng 7, hòa 3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X