Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Sevilla 21h00 ngày 6/8 (Giao hữu)

Chủ Nhật 06/08/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Sevilla lúc 21h00 ngày 6/8 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Everton vs Sevilla 21h00 ngay 68 (Giao huu) hinh anh
Everton vs Sevilla
Nhận định Everton vs Sevilla: 2-1

Gần 1 tuần sau khi đánh bại đội chủ nhà Arsenal để giành chức vô địch Emirates Cup, lại bay tới nước Anh.

Lần này, đội bóng xứ Andalucia sẽ gặp Southampton và đặc biệt, làm khách của Everton trong trận đấu kỷ niệm 125 năm khai trương sân Goodison Park. Tất nhiên, ưu tiên số một của họ không phải là một chiến thắng, mà là để “xây dựng lối chơi và tìm lại cảm giác thi đấu” như lời HLV Eduardo Berizzo.

Nhưng kể cả như vậy, Sevilla vẫn sẽ là một trở ngại rất khó vượt qua của Everton. Vì qua những gì đã thể hiện trong mùa Hè, đặc biệt là 2 chiến thắng trước RB Leipzig và Arsenal tại Emirates Cup, người ta có thể thấy họ đã lấy lại phong độ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, rất có thể tối nay đội bóng Tây Ban Nha sẽ không bung sức.

Vì trước hết, đây là lễ kỷ niệm quan trọng của Everton và chắc chắn, Sevilla không muốn phá hỏng nó. Quan trọng hơn, vì thầy trò HLV Berizzo cũng không đủ sức, đúng theo nghĩa đen của từ này, để làm điều đó. Họ sẽ khó có thể lực tốt nhất khi cuộc chạm trán với Southampton diễn ra trước trận đấu này có 25 tiếng đồng hồ. Và bởi Everton cũng chứng tỏ rằng họ không dễ bị mất mặt, với phong độ ấn tượng không kém trong mùa hè với 5 trận liền bất bại (thắng 4, hòa 1).

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 7/9 trận đấu gần đây của Everton có tổng số bàn thắng là lẻ. 4/6 trận vừa qua của Sevilla cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X