Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Newcastle (01h45 ngày 28/4): Nỗ lực đào thoát

Thứ Năm 27/04/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã bị đẩy trở lại nhóm xuống hạng với những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây. Giờ thì chỉ có chiến thắng mới có thể giúp đội chủ sân Goodison Park thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định trận đấu Everton vs Newcastle

Sau những tín hiệu tích cực trong quãng thời gian đầu khi Sean Dyche vừa cập bến, Everton giờ đã không thắng 5 trận liên tiếp. Trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace giúp Everton tạm cắt đứt chuỗi thất bại. Nhưng 1 điểm không đủ để giúp họ thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Leicester đã thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng với 1 chiến thắng và 1 trận hòa để vượt qua Everton. Nhưng tất cả đều vô nghĩa khi Nottingham Forest bất ngờ giành chiến thắng trước một đội bóng đang thăng hoa là Brighton.

Nhận định Everton vs Newcastle (01h45 ngày 284) Nỗ lực đào thoát 1
Everton đã bị đưa trở lại nhóm xuống hạng

Điều đó đồng nghĩa rằng Everton đã rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Sean Dyche bây giờ cách vị trí an toàn tới 2 điểm. Giờ thì những trận hòa cũng là không đủ với Everton.

Ở vòng đấu này, Everton chắc chắn rất vui mừng khi được trở lại sân nhà Goodison Park. Họ đang có chuỗi 14 trận không thắng trên sân khách. Và điều này lại càng đặt áp lực nhiều hơn lên các trận đấu sân nhà. Vốn những trận đấu kế tiếp của Everton tại Goodison Park cũng đã đủ áp lực khi đối thủ của họ là Newcastle và Man City.

Dù vậy, Everton sẽ có những cú hích về mặt lực lượng khi đón chào sự trở lại của Dominic Calvert-Lewin, Abdoulaye Doucoure và Amadou Onana. Đó là những sự bổ sung tốt cho đội hình của The Toffees trước giai đoạn nước rút cuối cùng của mùa giải.

Ở bên kia chiến tuyến, Newcastle lại có một sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho chuyến hành quân đến sân của Everton. Cuối tuần trước, “Chích chòe” đã đè bẹp Tottenham với tỉ số 6-1. Chỉ mất 21 phút là Newcastle đã thắng 5-0. Sức mạnh của Newcastle đang ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn.

Nhận định Everton vs Newcastle (01h45 ngày 284) Nỗ lực đào thoát 2
Newcastle phô diễn sức mạnh ở trận đại thắng Tottenham

6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất giúp Newcastle vươn lên giành lấy một vị trí tốt trong cuộc đua top 4. Đoàn quân của Eddie Howe đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và có nhiều lợi thế so với các đối thủ bám đuổi.

Newcastle là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này. Dù vậy, họ đang gặp chút rắc rối trên sân khách khi chưa giữ sạch lưới trong 6 trận làm khách gần nhất.

Thành tích của Newcastle tại Goodison Park cũng không mấy khả quan. Họ chỉ thắng 1 trong 10 chuyến làm khách gần nhất tới sân đấu này, và đó là một chiến thắng trên sân không khán giả vào năm 2021. Trong bối cảnh Everton rất cần 3 điểm để hy vọng trụ hạng, chắc chắn Newcastle sẽ phải hứng chịu một bầu không khí thù địch và cực kỳ đáng sợ tại Merseyside đêm nay.

Nhận định châu Á Everton vs Newcastle

Nhận định Everton vs Newcastle (01h45 ngày 284) Nỗ lực đào thoát 3
Tỷ lệ châu Á Everton vs Newcastle

Everton thắng châu Á (+0,75)

Everton bị đánh giá thấp hơn tương đối nhiều so với Newcastle dù nắm trong tay lợi thế sân nhà. Tỷ lệ chấp ở trận đấu này lên tới 0,75 bàn nghiêng về đội khách Newcastle.

Nhưng tỷ lệ này không đảm bảo một chiến thắng cho đội khách mà chỉ đảm bảo về một thế trận vượt trội. Trong một ngày mà Everton sẽ thi đấu với 200% sức lực, rất có thể Newcastle sẽ bị mất điểm.

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Kế hoạch của HLV Sean Dyche chắc chắn là xây chắc hàng thủ và chờ đợi những tình huống bóng cố định để tìm kiếm bàn thắng. Cũng vì thế mà trận đấu này rất dễ xuất hiện ít bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, Everton mới ghi được 24 bàn thắng. Newcastle lại là hàng thủ vững chắc số 1 của giải đấu. Vì vậy, rất khó để xuất hiện nhiều bàn ở trận đấu này.

Nhiều phạt góc (trên 10)

Newcastle là đội tấn công vũ bão và thu về rất nhiều quả phạt góc. Trong 10 trận gần nhất, Newcastle kiếm được trung bình tới 6,2 quả góc. Everton cũng sẽ cố gắng kiếm phạt góc để tận dụng những tình huống cố định. Do đó, rất dễ để trận đấu này bùng nổ phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Everton 1-1 Newcastle

Thông tin xung quanh trận Everton vs Newcastle

nhan dinh bong da soi keo Everton vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Everton vs Newcastle
  • Everton: Dominic Calvert-Lewin sẽ trở lại thi đấu sau 2 tháng rưỡi ngồi ngoài. Abdoulaye Doucoure cũng có thể thi đấu sau khi thi hành xong án treo giò 3 trận. Mason Holgate nhận thẻ đỏ và sẽ phải nghỉ thi đấu. Seamus Coleman bị chấn thương.
  • Newcastle: Fabian Schar gặp chấn thương trước Spurs. Allan Saint-Maximin không kịp trở lại.

- Everton chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất gặp Newcastle.

- Newcastle lại chỉ thắng 1 trong 10 trận làm khách gần nhất tới sân Goodison Park.

- Everton thắng 2 trong 3 trận đầu tiên dưới thời Sean Dyche nhưng chỉ thắng 1 trong 9 trận tiếp theo.

- Everton chỉ ghi nhiều hơn 1 bàn ở 16 trận đấu tại Premier League mùa này.

- Sean Dyche đã thắng 6 trong 9 trận đối đầu với Eddie Howe.

- Newcastle chỉ còn cách kỷ lục điểm số của mình ở Premier League đúng 5 điểm.

- Newcastle chỉ thủng lưới 25 bàn ở Premier League mùa này, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

- Newcastle bất bại trong cả 15 trận đấu trước các đội ở nửa sau bảng xếp hạng.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Newcastle (01h45 ngày 284) Nỗ lực đào thoát 4
Đội hình dự kiến Everton vs Newcastle

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X