Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Middlesbrough 23h30 ngày 17/9 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 17/09/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Everton vs Middlesbrough lúc 23h30 ngày 17/9 vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.86*0:3/4*-0.96
Over/Under FT: -0.94*2 1/2*0.84

Sau trận đầu ra quân chỉ có trận hòa trước Tottenham, Everton toàn thắng 2 trận trước West Brom và Stoke. Ngoài ra, The Toffess còn có thêm chiến thắng tưng bừng trước Yeovil tại Cúp Liên đoàn Anh trước khi bước vào loạt trận quốc tế. Đầu tuần qua, trong trận đấu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Ronald Koeman tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa của mình. Tiền đạo Romelu Lukaku sau khi khai hỏa trở lại trong màu áo ĐT Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick để vùi dập chủ nhà Sunderland 3-0.
Nhan dinh Everton vs Middlesbrough 23h30 ngay 179 (NHA 201617) hinh anh
Nhận định Everton vs Middlesbrough, 23h30 ngày 17/9


Chiến thắng này giúp Everton leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, bằng với đội thứ 2 là Chelsea nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, rất có thể sau lượt trận thứ 5 khép lại, đội bóng vùng Merseyside sẽ có cơ hội vượt mặt Chelsea, bởi đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ phải chạm trán Liverpool.

Nhiệm vụ cần với Everton lúc này là họ phải giành chiến thắng trước Middlesbrough, tân binh của Ngoại hạng Anh. Đây là chướng ngại vật không quá khó khăn, nhưng nếu không có sự tập trung cao độ, sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm.
Nhận định Everton vs Middlesbrough

Middlesbrough không hề cho thấy cảm giác bỡ ngỡ dù vừa mới chân ướt chân ráo lên Ngoại hạng Anh. Trận mở màn, thầy trò Aitor Karanka đã buộc Stoke phải nhường lại 1 điểm san trận hòa 1-1. 1 tuần sau, Grant Leadbitter và đồng đội xuất sắc đánh bại Sunderland 2-1 ngay tại sân The Light.

Thế nhưng sự hưng phấn của Middlesbrough không giữ được lâu. Sau khi bị Fulham loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, Boro chỉ có 1 điểm trước West Brom và mới nhất là thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace.

Lối chơi đơn giản, quá phụ thuộc vào bộ đôi Stuani và Negredo đang khiến Middlesbrough gặp khó khăn, bởi các đội bóng dần nhận ra được điều này. Trước sự già rơ của HLV Koeman, rất có thể trận đối đầu này Aitor Karanka sẽ “bị ngợp” và khó tìm ra được phương thức triển khai lối chơi nhằm chống lại một Everton đang thăng hoa.

Lịch sử chưa bao giờ ủng hộ Middlesbrough trong các cuộc chạm trán Everton, khi để thua 5, hòa 2 ở 7 trận đối đầu gần nhất. Nếu tính trên sân Goodison Park, lần gần nhất Boro giành chiến thắng là từ năm 2005, trong trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh. Xa hơn, 9 trận đối đầu gần nhất từ 2002, Everton thắng 5, hòa 3, thua 1.

Quá nhiều bất lợi đang chống lại Middlesbrough trong chuyến hành quân đầy bão táp tới vùng Merseyside và việc đội bóng này nhận thất bại cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Everton vắng Besic, Browning, Pennington do chấn thương. Cleverley, Gibson sẵn sàng trở lại.
- Husband, Fabio, Leadbitter bên phía Middlesbrough không thể ra sân do chấn thương.
- 15/17 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2,5 bàn thắng.
- Everton đang giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu gần nhất với Middlesbrough.
- Everton giành chiến thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất.
- Everton đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.
- Theo châu Á, Everton bất bại từ đầu mùa giải với 5 trận.
- Middlesbrough không thắng 3 trận gần đây.

Lựa chọn tối ưu: Everton cả trận và Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 0-0)
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X