Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Leicester 22h00 ngày 7/1 (FA Cup 2016/17)

Thứ Bảy 07/01/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Leicester lúc 22h00 ngày 7/1 (Vòng 3 Cúp FA Anh FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vardy đã thi hành xong án treo giò 3 trận ở Premier League, đồng nghĩa anh sẽ trở lại đội hình khi Leicester đón tiếp Chelsea tại vòng 21 vào ngày 15/1 tới. Nhưng trước tiên, Vardy sẽ có dịp khởi động cho trận quyết đấu nói trên khi Leicester đá trên sân của Everton tại vòng 3 FA Cup.
Nhan dinh Everton vs Leicester 22h00 ngay 71 (FA Cup 201617) hinh anh
Everton vs Leicester


Vardy vắng mặt là tổn thất quá lớn cho Leicester. 3 trận liên tiếp ở Premier League, Bầy cáo chỉ ghi nổi đúng 1 bàn thắng, nhờ vào khả năng đánh đầu thiên bẩm của tiền đạo Slim Slimani. Trong hầu hết trường hợp, thế công của Leicester trở nên bế tắc khi không có Vardy.

Vardy có nhiều động lực để tỏa sáng ở trận này. Chân sút 29 tuổi này từng ghi 3 bàn tại FA Cup trong sự nghiệp, nhưng tất cả đều diễn ra ở mùa 2011/12 dưới màu áo Fleetwood Town. Ngoài ra, 3 bàn đó cũng chỉ vào lưới những đối thủ “hạng lông” - Wycombe, Yeovil Town và Blackpool.

Vardy chưa từng ghi bàn ở FA Cup dưới màu áo Leicester sau 6 trận, thậm chí cũng chưa bao giờ kiến tạo cho đồng đội lập công. Nhưng có nhiều lý do để tin rằng màn trình diễn thất vọng của Vardy tại FA Cup có thể chấm dứt đêm nay.

Thứ nhất, Vardy vừa nghỉ 3 trận liên tiếp ở Premier League, anh rất sung sức so với phần lớn cầu thủ sẽ thi đấu đêm nay. Thứ hai, Vardy có thành tích cực tốt khi đối đầu Everton. 3 trận Leicester gặp Everton mà Vardy thi đấu, chân sút này ghi 2 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo, trận nào anh cũng đóng góp vào ít nhất 1 bàn thắng. Nên có thể xem Vardy là khắc tinh của Everton.

Trong lần gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên trong ngày lễ tặng quà 26/12 vừa qua, Everton đã thắng 2-0 khá dễ dàng, nhưng đó là khi Leicester không có sự phục vụ của Vardy.

Nhiều người cứ nghĩ rằng khi phải tập trung vào cuộc chiến trụ hạng, những đội bóng như Leicester sẽ buông mặt trận FA Cup. Nhưng thực tế không hẳn vậy, thái độ thi đấu của Bầy cáo tại FA Cup tùy thuộc khá nhiều vào cảm hứng của họ.

Cần biết rằng, FA Cup gần như là con đường duy nhất để thầy trò HLV Claudio Ranieri có thể tiến ra trời Âu mùa giải tới. Leicester được đánh giá thấp hơn Everton, nhưng Vardy có thể giúp Bầy cáo giành vé đi tiếp.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Everton: Vắng Besic, Bolasie, Pennington, McCarthy, Stekelenburg (chấn thương).
- Leicester: Vắng Amartey, Mahrez, Slimani (dự CAN 2017), Kapustka (chấn thương).
- Theo châu Á, Everton thắng 4, thua 6/10 trận gần đây; thắng 4, thua 4/8 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Leicester thắng 2, hòa 2, thua 2/6 trận vừa qua; thắng 2, hòa 2, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
4/6 trận gần đây của Everton, 10/14 trận sân khách vừa qua của Leicester và 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn trở lên. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X