Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Hajduk Split 02h05 ngày 18/8 (Europa League)

Thứ Năm 17/08/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Hajduk Split lúc 02h05 ngày 18/8 (Lượt đi vòng playoff Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Everton vs Hajduk Split 02h05 ngay 188 (Europa League) hinh anh
Everton vs Hajduk Split
Nhận định Everton vs Hajduk Split: 2-2


Vài năm qua, vòng play-off Europa League đã trở thành rào cản khó vượt của các đội bóng đá Anh. Nhiều đại diện xứ sương mù dù được đánh giá cao hơn nhưng đều dừng bước ở vòng này. Everton hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ đó, bởi trước mắt họ là một Hajduk Split không hề tầm thường.

Cả 3 mùa giải gần nhất đều có đại diện xứ sương mù dừng bước ở vòng này. Điều đáng nói là những đối thủ mà các đội bóng của Premier League phải gặp đều không quá mạnh. Thế nhưng, tất cả vẫn phải nhận những thất bại đầy cay đắng.

Mùa giải trước, West Ham với nhiều anh tài của HLV Slaven Bilic đã thất thủ với tỷ số chung cuộc 1-2 trước Astra Giurgiu tới từ Romania. Mùa 2015/16, Southampton của những danh thủ như Victor Wanyama, Sadio Mane, Graziano Pelle… nhường đường cho đội bóng đá Đan Mạch, Midtjylland. Xa hơn nữa là mùa 2014/15, khi Hull bị Lokeren (Bỉ) loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Nhìn lại quá khứ dễ nhận thấy vòng play-off của Europa League đã trở thành rào cản khó khăn với các đại diện xứ sương mù. Everton hiện nay hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ đó, nhất là trong bối cảnh họ có rất nhiều cầu thủ quan trọng dính chấn thương. Ở trận ra quân tại Premier League tuần trước, Everton giành chiến thắng nhưng thi đấu không thuyết phục. Họ thiếu ý tưởng và cả sự nhịp nhàng, gắn kết giữa các vị trí.

Với phong độ hiện nay, sẽ không dễ để Everton đánh bại một Hajduk Split được tổ chức cực tốt. Đội khách đang đạt phong độ tốt, với 8/9 trận bất bại gần đây. Do giải VĐQG Croatia khởi tranh từ giữa tháng 7 nên đến giờ Hajduk Split đã đạt đến trạng thái nhuần nhuyễn. Nhều khả năng họ sẽ ngáng đường Everton vào đêm nay để tiến tới nối dài câu chuyện buồn của người Anh tại vòng play-off Europa League.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Everton: Coleman, Funes Mori, Bolasie, Barkley và McCarthy chấn thương.
- Hajduk Split: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
- Everton thua theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
- Hajduk Split bất bại theo châu Á 4/5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
Trong 9 trận sân nhà vừa qua của Everton, có 6 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 7/8 trận sân khách gần đây của Hajduk Split cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ chỉ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X