Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Fulham (02h45 ngày 20/12): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Ba 19/12/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang ở trong chuỗi trận toàn thắng và sẽ có lợi thế sân nhà Goodison Park ở trận tứ kết Carabao Cup với Fulham.

Nhận định trận đấu Everton vs Fulham

Kể từ sau khi bị Premier League trừ 10 điểm, Everton đã lột xác trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Sự phẫn nộ đã được các cầu thủ The Toffees chuyển hóa thành những màn trình diễn tốt trên sân cỏ.

Nhận định Everton vs Fulham (02h45 ngày 2012) Tiếp đà chiến thắng 1
Everton đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại

Everton đã thắng 4 trận liên tiếp gần đây mà không bị thủng lưới. Forest, Newcastle, Chelsea và Burnley là những bại tướng của thầy trò Sean Dyche.

Chuỗi trận ấn tượng giúp Everton tăng đáng kể cơ hội trụ hạng. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đã vươn lên vị trí thứ 16 và bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm. Lợi thế về hiệu số cũng thuộc về Everton, khi họ là đội duy nhất có hiệu số dương ở nửa sau bảng xếp hạng.

Với việc vị trí ở Premier League đã an toàn, Everton có thể chuyển sự tập trung sang đấu trường Carabao Cup. Gặp gỡ Fulham tại pháo đài Goodison Park là một cơ hội tốt để The Toffees giành quyền đi tiếp.

Everton sẽ đón chào sự trở lại của Idrissa Gueye và Jarrad Branthwaite sau án treo giò. Abdoulaye Doucoure bị đau nhẹ trước Burnley nhưng có thể vắng mặt ở trận đấu này. Tuy thế, sự trở lại của Gueye giúp cho HLV Sean Dyche đỡ đau đầu về tuyến tiền vệ.

Nhận định Everton vs Fulham (02h45 ngày 2012) Tiếp đà chiến thắng 2
Fulham thua thảm Newcastle cuối tuần qua vì thẻ đỏ của Raul Jimenez

Ở bên kia chiến tuyến, Fulham mới gây ấn tượng với những chiến thắng 5-0 liên tiếp trước West Ham và Nottingham Forest. Tuy nhiên, Fulham đã bị Newcastle đè bẹp cuối tuần qua với tỉ số 3-0 trong một ngày mà tiền đạo cắm Raul Jimenez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Nhưng cũng giống như Everton, chuỗi trận tốt đã giúp Fulham leo lên một vị trí cao tại Premier League và không cần phải lo lắng nhiều về cuộc đua trụ hạng. Giờ thì họ có thể toàn tâm toàn ý sử dụng những cầu thủ tốt cho đấu trường cúp.

Lọt vào vòng tứ kết Carabao Cup cũng là thành tích tốt nhất của Fulham ở đấu trường này trong 19 năm qua. Lần gần nhất họ thi đấu ở tứ kết là vào mùa giải 2004/05.

Tuy vậy, Fulham sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Raul Jimenez ở trận đấu tới. Những cái tên dự bị như Carlos Vinicius hay Rodrigo Muniz đều chưa tạo được ấn tượng tốt. Và sự thiếu hụt ở vị trí tiền đạo cắm này có thể khiến Fulham gặp vấn đề lớn trước Everton ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Everton vs Fulham

Everton chiến thắng: Everton đang có phong độ tốt khi thắng 5 trong 6 trận gần đây. Trong khi đó, Fulham đã thua 3 trận sân khách liên tiếp. Phong độ của Everton lúc này rất tốt và đội hình không có nhiều vấn đề chấn thương. Do vậy, có thể tin rằng phong độ hiện tại của Everton sẽ tiếp tục nối dài trước Fulham.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Everton không thủng lưới bàn thua nào trong 4 trận đấu gần nhất và chuỗi trận này hoàn toàn có thể nối dài khi Fulham mất tiền đạo cắm Raul Jimenez. Việc trận đấu tới xuất hiện ít bàn là rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Everton vs Fulham: 2-0

Thông tin xung quanh trận Everton vs Fulham

nhan dinh bong da du doan Everton vs Fulham cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Everton vs Fulham
  • Everton: Dele Alli, Seamus Coleman và Ashley Young chấn thương.
  • Fulham: Tim Ream và Tyrese Francois chấn thương. Raul Jimenez bị treo giò.

- Fulham bất bại trong 4 trận gần nhất đối đầu Everton.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Everton thắng liên tiếp không thủng lưới 4 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Everton mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Everton cũng như Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Everton ở trận này trội hơn, đạt mức 49%.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Fulham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Fulham (02h45 ngày 2012) Tiếp đà chiến thắng 3
Đội hình dự kiến Everton vs Fulham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X