Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Fulham 21h00 ngày 29/9 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 29/09/2018 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Fulham lúc 21h00 ngày 29/9 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Everton vs Fulham 21h00 ngày 299 Premier League 2018 hình ảnh
Everton vs Fulham

Nhận định bóng đá Everton vs Fulham: 2-2

Với những tân binh chất lượng như Richarlison, Digne, Andre Gomes hay Yerry Mina… Everton được đánh giá cao ở mùa này. Tuy nhiên, The Toffees lại khởi đầu không tốt khi chỉ có 1 chiến thắng sau 6 vòng và đứng vị trí thứ 12 trên BXH.

Thực tế từ đầu mùa đến giờ, Everton vẫn chưa thấy được sự tươi mới trong cách chơi dù nhân sự được đôi rmới khá nhiều. Kể cả khi gặp đối thủ đang bết bát như Huddersfield, Everton vẫn tỏ ra bế tắc và chỉ thu về được 1 điểm. 2 vòng gần nhất họ cũng dễ dàng thất bại trước West Ham và Arsenal.

Điểm yếu lớn nhất của Everton nằm ở hàng thủ khi trung vệ Yerry Mina vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh còn các gương mặt khác đều chơi dưới sức. Từ đầu mùa Everton chưa giữ sạch lưới được 1 trận nào và tổng cộng họ đã nhận 11 bàn thua, tức là trung bình gần 2 bàn/trận. Trong khi đối thủ vòng này, tân binh Fulham lại có hàng công không hề tệ.

Thực tế Fulham hiện chỉ kém Everton 1 điểm và trên khía cạnh TLCA, Fulham cũng đáng tin hơn so với Everton. Fulham thua về chỉ số châu Á ở 2 vòng từ đầu mùa trong khi con số này bên phía Everton là 3. Rõ ràng, The Toffees không đáng tin ở trận này!

Thông tin lực lượng:
Everton: McCarthy, Jagielka, Andre Gomes và Baningime chấn thương còn Coleman và Yerry Mina chưa hoàn toàn khỏe mạnh.
Fulham: Kebano chấn thương trong khi Cairney bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:
Everton (4-2-3-1): Pickford; Coleman, Michael Keane, Zouma, Digne; Gueye, Tom Davies; Walcott, Sigurdsson, Richarlison; Cenk Tosun.
Fulham (4-3-3): Bettinelli; Fosu-Mensah, Mawson, Chambers, Sessegnon; Johansen, McDonald, Jean-Michel Seri; Vietto, Mitrovic, Schurrle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X