Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Crystal Palace 2h00 ngày 1/10 (NHA 2016/17)

Thứ Sáu 30/09/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Everton vs Crystal Palace lúc 2h00 ngày 1/10 (Vòng 7 Premier League Ngoại hạng Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.92 *0:3/4* -0.99
TSBT FT: 0.97 *2 3/4* 0.93

Sau chuỗi trận khởi đầu như mơ ở mùa giải mới, lúc này Everton đã cho thấy dấu hiệu của sự đi xuống trong lối chơi với 2 thất bại liên tiếp gần đây. Chính vì thế các CĐV Everton này đang rất lo lắng cho cuộc tiếp đón đối thủ Crystal Palace – Đội bóng đang thi đấu rất ổn định trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 7 NHA.
Nhan dinh Everton vs Crystal Palace 2h00 ngay 110 (NHA 201617) hinh anh
Everton vs Crystal Palace


Đang nắm giữ vị trí thứ 5 trên BXH với 13 điểm trong tay cùng 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại tính đến vòng 6 NHA, một khởi đầu không thể tuyệt với hơn với Everton trong rất nhiều mùa giải gần đây. Mặc dù vậy, chính sự khởi đầu quá thuận lợi ấy đã khiến người hâm mộ bắt đầu đặt ra câu hỏi rằng liệu có phải Everton đang cho thấy dấu hiệu của sự sa sút khi thua liên tiếp trước nhưng đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở 2 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên, vẫn còn là quá sớm để khẳng định điều đó bởi công bằng mà nói Everton vẫn chơi rất tốt nhưng không gặp may mắn trong những thất bại của mình. Vì vậy, cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Ronald Koeman khẳng định vị thế cũng như lấy lại niềm tin nơi các CĐV. Nhưng nên nhớ rằng, lúc này Crystal Palace cũng đang có được một phong độ rất ổn định và sẽ không dễ một chút nào cho Everton nếu muốn đánh bại các vị khách ở trận đấu này.

Chỉ thua duy nhất 1 trận trong 5 trận gần đây nhất, Crystal Palace đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi phong độ ổn định của họ tính đến thời điểm này của mùa giải mới. Nếu như trước khi NHA năm nay khởi tranh, Crystal Palace bị đánh giá khá thấp và chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng thì lúc này họ lại đang chứng minh một điều ngược lại. Nếu có thể duy trì được sự ổn định này trong một thời gian dài, chắc chắn thầy trò HLV Alan Pardew sẽ còn “bay cao” hơn nữa trên BXH.

Nhưng đó sẽ là câu chuyện của tương lai, việc cần làm lúc này với Crystal Palace là tập trung vào trận đấu sớm vòng 7 NHA với Everton, đây là trận đấu mà Crystal Palace gặp bất lợi sân khách nhưng với sự tự tin trong lối chơi cùng việc đội chủ nhà Everton đang cho thấy dấu hiệu “chệch choạc”, một điểm cũng không phải mục tiêu quá xa vời với đoàn quân của HLV Alan Pardew.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai đội gặp nhau 43 trận trong lịch sử, Everton thắng 17, hòa 13, thua 13 trận.
*Everton vắng Muhamed Besic, Tyias Browning, Matthew Pennington và James McCarthy vì chấn thương.
*Crystal Palace vắng Scott Dann, Pape Souaré và Loïc Remy vì lý do tương tự.
*Trên sân nhà, Everton thắng 4 trên 5 trận gần đây theo kèo châu Á.
*7 trên 8 trận sân nhà trước đó của Everton đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*6 trên 8 trận sân khách gần đây của Crystal Palace đều có nhiều hơn 2 bàn/trận.
*Cả 6 trận gần đây của Crystal Palace đều có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X