Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Burnley (21h00 ngày 6/4): Chốt hạ cuộc đua

Thứ Bảy 06/04/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton có cơ hội bứt xa khỏi nhóm xuống hạng bằng một chiến thắng trước Burnley. Nếu như Luton tiếp tục thua ở vòng này, khoảng cách sẽ lên tới 7 điểm và chừng đó là đủ để Everton thảnh thơi bước vào giai đoạn cuối mùa.

Nhận định trận đấu Everton vs Burnley

Everton đang trải qua một giai đoạn có phong độ kém cỏi. Đoàn quân của Sean Dyche đã không thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính riêng tại đấu trường Premier League, Everton đã không thắng trong 13 trận gần đây. Mặc dù vậy, Everton cũng hòa được 6 trận trong số đó nên điểm số cũng tích lũy được ít nhiều.

Với việc Everton được Premier League trả lại 4 điểm và Nottingham Forest bị trừ 4 điểm, vị thế của thầy trò Sean Dyche bây giờ đã tốt hơn rất nhiều. Hiện tại, Everton đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm trong khi vẫn có lợi thế cạnh tranh là hiệu số bàn thắng bại.

Nhận định Everton vs Burnley (21h00 ngày 64) Chốt hạ cuộc đua 1
Everton cầm hòa được Newcastle ở trận đấu gần nhất

Ở vòng đấu gần nhất, Everton lại tiếp tục giải cứu được 1 điểm khi làm khách trên sân của Newcastle. Bị dẫn trước ngay từ phút thứ 15 nhưng Everton vẫn phòng ngự lì lợm và giành được kết quả hòa với pha lập công của Calvert-Lewin cuối trận.

Trong bối cảnh Luton đang liên tiếp không thắng, Everton có thể giáng một đòn chốt hạ vào cuộc đua trụ hạng bằng việc thắng Burnley tại sân nhà Goodison Park. Họ có tiềm năng đẩy khoảng cách với Luton lên thành 7 điểm trong khi vẫn còn chơi ít hơn 1 trận. Chừng đó đủ để Everton tự tin khi bước vào 6 vòng đấu cuối cùng.

Tình hình chấn thương của Everton lúc này cũng đủ tốt để hướng tới một kết quả thuận lợi trước Burnley. Dele Alli, Arnaut Danjuma và Lewis Dobbin là những cầu thủ chấn thương, nhưng họ không gây ảnh hưởng tới kế hoạch của HLV Sean Dyche.

Burnley cũng đang nỗ lực vùng vẫy trong cuộc đua trụ lại Premier League. Đoàn quân của Vincent Kompany bắt đầu thể hiện ấn tượng hơn trong thời gian gần đây. Tính ra, Burnley đã bất bại 4 trận liên tiếp tại Premier League để thắp lại phần nào hy vọng trụ hạng.

Nhận định Everton vs Burnley (21h00 ngày 64) Chốt hạ cuộc đua 2
Burnley có phong độ tích cực trong thời gian gần đây

Cuối tuần qua, Burnley cầm hòa Chelsea một cách khó tin khi chơi với 10 người tại Stamford Bridge. Đến giữa tuần, Burnley tiếp tục cầm hòa Wolves với tỉ số 1-1 trong một trận đấu mà chính họ mới là những người vươn lên dẫn trước.

Mặc dù vậy, hy vọng trụ hạng của Burnley gặp phải một đòn giáng nặng nề khi Nottingham Forest giành chiến thắng. Điều đó khiến khoảng cách giữa Burnley tới vị trí an toàn lên đến 6 điểm trong khi họ còn kém tới 20 hiệu số. The Clarets sẽ chỉ còn 7 vòng đấu để hy vọng thu hẹp khoảng cách này.

Hy vọng của Burnley gần như sẽ khép lại nếu họ để thua Everton ở vòng đấu này. Khi đó, sẽ có thêm một đối thủ nằm ngoài tầm với của Burnley, trong khi họ cũng chưa chắc đã đuổi nổi Nottingham Forest nếu không đạt phong độ siêu khủng.

Về đối đầu, Everton bất bại ở 5 trong 7 lần gần nhất gặp gỡ Burnley. Everton đang được đánh giá cao vượt trội hoàn toàn ở trận đấu tới với tỷ lệ thắng lên đến xấp xỉ 60%. Vì vậy, có lẽ đây sẽ là một trận đấu mà Everton có thể chốt hạ chiến dịch đua trụ hạng ở Premier League mùa này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Everton vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/4.

Nhận định đặc biệt Everton vs Burnley

Everton chiến thắng: Everton đã đánh bại Burnley 2 lần mà không thủng lưới ở mùa giải này. Phong độ của Burnley gần đây được cải thiện nhưng sức ép tại sân Goodison Park ở trận đấu tới hứa hẹn cực kỳ lớn và rất dễ để đội chủ nhà Everton lấy 3 điểm trọn vẹn.

Dưới 3 bàn thắng: Everton chỉ ghi được trung bình 1,05 bàn thắng còn Burnley ghi trung bình 1,20 bàn trong 20 trận gần đây. Với phong độ ghi bàn này của hai đội, khó có thể kỳ vọng trận đấu tới xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Everton và Burnley đều là những đội cày góc tốt với trung bình xấp xỉ 4,5 quả góc trong 20 trận gần đây. Trận đấu tới có tính chất quan trọng nên cả hai đội hứa hẹn đều có thời điểm dâng lên tấn công, dẫn tới việc dễ xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Everton vs Burnley: 2-0

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2790 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thông tin xung quanh trận Everton vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Everton vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Everton vs Burnley
  • Everton: Dele Alli, Arnaut Danjuma và Lewis Dobbin chấn thương.
  • Burnley: Aaron Ramsey, Nathan Redmond và Luca Koleosho chấn thương. Ameen Al Dakhil và Jordan Beyer bị đau nhẹ.

- Burnley không giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất đối đầu Everton.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Everton đang có chuỗi không thắng 10 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Everton có từ 2 bàn trở xuống.

- Everton thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Everton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Burnley đã thủng lưới 14 trận liền.

- 8/10 trận gần nhất của Burnley có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Burnley có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Everton ở trận này là 60%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,66 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Burnley (21h00 ngày 64) Chốt hạ cuộc đua 3
Đội hình dự kiến Everton vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X